0 nhận xét

NƠI BÁN SƠN EPOXY KCC CHIẾT KHẤU CAO CUỐI NĂM CHO CÔNG TRÌNH


CẦN BÁN SƠN EPOXY KCC CHIẾT KHẤU CAO CUỐI NĂM CHO CÔNG TRÌNH TẠI HCM
Liên hệ : 0918.681.619 –Thúy Hằng (NV Kinh Doanh và Bán Hàng)
-Sơn Epoxy KCC là dòng sơn công nghiệp cao cấp được sản xuất và phân phối bởi công ty sơn KCC theo công nghệ tiên tiến và hiện đại của Hàn Quốc. Với công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất, dòng sơn Epoxy KCC đem lại tính năng chất lượng tốt nhất cho mọi công trình
-Công ty sơn Hợp Thành Phát chúng tôi –Nơi bán sơn Epoxy KCC chiết khấu cao nhất, chất lượng uy tín nhất cho mọi công trình trên toàn quốc.

SƠN EPOXY KCC SỬ DỤNG HIỆU QUẢ CHO NỀN BÊ TÔNG.


-Sơn Epoxy KCC là dòng sơn cao cấp được sản xuất bởi công nghệ cao cấp của Hàn Quốc
-Tính năng chịu va đập và ảnh hưởng của ngoại lực cực tốt, bởi trong cấu tao thì sơn epoxy có thành phần rất đặc biệt là phần đóng rắn hay còn gọi là Hardener.
-Tính năng liên kết tạo độ dính và đàn hồi cực kỳ hiệu quả cho bề mặt giúp quá trình sơn nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ở những nơi cần sự chắc chắn, đảm bảo và là bệ đỡ cần dùng sơn epoxy thay cho các loại sơn không thông dùng khác như sơn nước hay sơn dầu.
-Sơn pu loại epoxy dùng phổ biến cao cấp cho nhiều ứng dụng trong cuộc sống được cấu tạo từ nhựa epoxy resin và chất đóng rắn polyamide. Quy trình thực hiện sơn này rất chuyên nghiệp và cần dùng đến dụng cụ phun để phun lên các vật liệu như: sàn gỗ, kim loại, bê tông, sàn bê tông cốt thép, dàn thép kéo…..vv. Bên cạnh các ưu điểm về độ bền, độ cứng, độ bóng và kết dính, loại sơn này còn có thể bền tốt trong dung dịch khác nhau nhưng khi thi công cũng cần nhiều thời gian để khô tự nhiên.

Sơn EPOXY KCC SỬ DỤNG CHO CÁC CÔNG TRÌNH NÀO?


-Sơn Epoxy KCC sử dụng hiệu quả cho các công trình sơn sàn bê tông, sơn cho sắt thép đảm bảo chất lượng như: dùng để thi công sàn nhà xưởng, tầng hầm, chung cư, trung tâm thương mại, nhà thi đấu, các loại máy móc công nghiêp.
-Sơn Epoxy KCC có đa dạng các màu sắc như:D40434, G73505, Ral 7035, D80680, 2290, 3000M
-Sơn Epoxy KCC sử dụng hiệu quả cho sàn bê tông được phân phối rộng khắp đi các tỉnh : Vĩnh Long, Cần Thơ, Phú Quốc, Kiên Giang, Tiền Giang, ,..
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc cho các tỉnh
-Cung cấp đầy đủ chứng chỉ chất lượng CO, CQ
-Xuất hóa đơn đầy đủ VAT cho mọi công trình
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp hơn 30 hãng sơn cao cấp, nổi tiếng trên thị trường : Cadin, Expo, Jotun, Joton, Bạch Tuyết, Seamaster ..

Liên hệ : 0918.681.619 –Thúy Hằng (NV Kinh Doanh và Bán Hàng) để được tư vấn và hỗ trợ 

Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá nhanh nhất
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
82 CỘNG HÒA, PHƯỜNG 4, QUẬN TÂN BÌNH, HỒ CHÍ MINH
NGUYỄN THỊ THÚY HẰNG (NV KINH DOANH)
DIĐỘNG:0918.681.619                                                                     
HOTLINE: 19006716 (LINE 211)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top