0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN NƯỚC TOA GIÁ RẺ CUỐI NĂM TẠI TPHCM


ĐẠI LÝ SƠN NƯỚC TOA GIÁ RẺ CUỐI NĂM TẠI TPHCM

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !

Sơn TOA chính hãng giá rẻ
Sơn TOA là dòng sơn nước cao cấp được chọn lựa sử dụng để thi công cho tường nội thất và ngoại thất. Sơn nước Toa được sử dụng để thi công cho nhiều công trình trên toàn quốc, là dòng sơn trang trí với nhiều màu sắc phong phú với giá thành hợp lý và dòng sản phẩm đa dạng.
Sơn TOA là dòng sơn nước xuất xứ từ Thái Lan, là dòng sơn được người Việt Nam tin tưởng chọn lựa thi công cho nhiều công trình trên toàn quốc.
Sơn ngoại thất TOA 4 Seasons Satin Glo


Các dòng sơn nước Toa cao cấp
Sơn TOA là dòng sơn trang trí được nhiều người tin tưởng sử dụng với giá thành hợp lý và nhiều dòng sơn đa dạng.
Sơn Toa với các chủng loại sơn được khách hàng tin tưởng sử dụng như:
Sơn ngoại thất TOA là dòng sơn dùng cho tường ngoại thất với tính năng chống thấm, chống bám bẩn, chống lại rông rêu và nấm mốc, chịu được thời tiết.Các dòng sơn ngaoi5 thất Toa nổi bậc như:
Sơn TOA 7 IN 1 : Là dòng sơn ngoại thất cao cấp, che lấp ngăn chặn vết nứt, chống thấm nước, chống kiềm hóa, chống rong rêu và nấm mốc.
TOA SUPERSHIELD :Độ bền đến 10 năm, bề mặt siêu sạch với công nghệ tự làm sạch. Bám dính tốt, chống thấm nước, chống kiềm hóa, chống rong rêu.
Sơn TOA NANOSHIELD Màng sơn bóng đẹp, chống thấm với công nghệ nano, chống bám bẩn với công nghệ Teflon
Sơn nội thất TOA là dòng sơn trang trí cho các bề mặt tường nội thất với các tính năng như lau chùi được, bề mặt láng mịn, nhẹ mùi,… Sơn TOA với các dòng sơn nước nội thất cao cấp như:
Sơn TOA NANOCLEAN Kháng khuẩn tuyệt đối với Nano, tự tin lau chùi với công nghệ Teflon, hầu như không mùi, bề mặt nhẵn mịn.
TOA LAU CHÙI THOẢI MÁI Công nghệ  Clean Max, thoải mái lau chùi gấp 15 lần sơn thường hương hoa Violet dịu nhẹ, màng sơn nhẵn mịn, độ che phủ cao
Ngoài những dòng sản  phẩm trên thì sơn TOA còn có các dòng sơn như: Toa 4 Seasons Satin glo, Toa super tech pro, Toa 4 season in top silk, Sơn Toa Superctech int,..
Sơn Toa thoải mái lau chùi giá rẻ


Đại lý sơn TOA giá rẻ nhất cuối năm
Công ty Hợp Thành Phát chuyên cung cấp các dòng sơn nước trang trí cho tường ngoại thất và nội thất. Công ty chung cấp đầy đủ dòng sơn TOA với giá cạnh tranh nhất, khách hàng mua số lượng nhiều sẽ được hỗ trợ về giá hoặchỗ trợ giao hàng. Hãy liên hệ với Hợp Thành Phát để được báo gái và tư vấn sản phẩm. Cuối năm Công ty chúng tôi có nhiều chương trình hấp dẫn hãy liên hệ để biết thêm chi tiết.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top