0 nhận xét

ĐỊA CHỈ BÁN SƠN NƯỚC DULUX 5 IN 1 MÀU TRẮNG LON 5L GIÁ RẺ NHẤT TPHCM


ĐỊA CHỈ BÁN SƠN NƯỚC DULUX 5 IN 1 MÀU TRẮNG LON 5L GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

Sơn Dulux 5 in 1 nói riêng và các dòng sơn Dulux nói chung là dòng sơn có màu sắc tươi sáng và hiện đại nhất với những gam màu trẻ trung sôi độ, cùng với bộ sưu tập màu pha rát đa dạng phù hợp cho nhiều không gian kiến trúc.

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !

Sơn Dulux cao cấp chính hãng
Sơn nước Dulux cao cấp là dòng sơn nước được đánh giá cao ề chất lượng và được nhiều công trình chọn lựa sử dụng. Ngoài ra sơn nước Dulux còn có nhiều dòng sơn riêng biệt theo từng nhu cầu cũng như từng tính năng riêng nhằm đám ứng cho nhu cầu khác.
Các dòng sơn nước Dulux được úng dụng nhiều nhất hiện nay phải kể đến là sơn nước ngoại thất Dulux Weathershield, sơn ngoại thất Dulxu Inspire, sơn nội thất Dulux 5 in 1, sơn nội thất Dulux Inpire, sơn nội thất lau chùi,…
Mội dòng sơn sẽ có tính năng riềng và giá thành phù hợp với từng dòng sơn sẽ cho khách hàng dễ dàng chọn lựa để thi công.
Sơn nội thất Dulux 5 in 1 


Sơn nước Dulux 5 in 1 giá rẻ nhất TPHCM
Sơn nước nội thất Dulux 5 in 1 là dòng sơn nước nội thất cao cấp, đây là dòng sơn nước được đánh giá cao về chất lượng.
Sơn nước Dulux 5 in 1 với nhiêu tính năng nổi bậc vượt trội:
Sơn nội thất siêu cao cấp
Bề mặt đẹp láng mịn
Lau chùi vượt trội  
Che lấp khe nứt nhỏ hoàn hảo
 Kháng khuẩn hiệu quả
 Ngăn ngừa nấm mốc tối ưu
Sơn Dulux 5 in 1 nói riêng và các dòng sơn Dulux nói chung là dòng sơn có màu sắc tươi sáng và hiện đại nhất với những gam màu trẻ trung sôi độ, cùng với bộ sưu tập màu pha rát đa dạng phù hợp cho nhiều không gian kiến trúc. Phải nói đến dòng sơn Dulux là dòng sơn được nhiều công trình và các công ty thiết kế thi công nội thất chọn lựa thi công cho nhiều căn hộ, toàn nhà cao cấp, khách sạn ,..
Sơn nội thất Dulux 5 in 1 giá rẻ


Địa chỉ bán sơn Dulux chính hãng tại TPHCM
Qúy khách có nhu cầu mua sơn Dulux thì pải nắm bắt rõ thông tin về các đại lý cung cấp hàng chính hãng, bởi trên thị trường dòng sơn Dulux có nhiều thương hiệu nháy kèm theo, nếu quý khách không nắm rõ tên sơn hoặc hãng sơn sẽ dễ nhằm lẫn.
Công ty Hợp Thành Phát là 1 trong những đại lý cung cấp sơn nổi tiếng trên thị trường toàn quốc, chúng tôi là đại lý cung cấp hàng chính hãng với giá cạnh tranh. Cam kết cung cấp hàng chính hãng với giá cạnh tranh nhất, cung cấp giấy chứng nhận khi có nhu cầu.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top