0 nhận xét


ĐẠI LÝ BÁN BỘT TRÉT NGOÀI JOTON GIÁ RẺ GIAO TẬN NƠI TẠI HỒ CHÍ MINH

Liên hệ Ms Hằng 0918 685 570- Nhân viên tư vấn và báo giá tốt nhất !!!

Để có được một ngôi nhà đẹp hoàn hảo khi sơn, chúng ta không chỉ sơn phủ cho căn nhà, mà phải đi đầy đủ các bước thì màu sơn phủ khi sơn lên mới được đẹp, ít hao sơn cũng như bảo vệ ngôi nhà khỏi các yếu tố có hại do thời tiết. Ngoài sơn lót và sơn phủ thì một vật liệu không thể đó là bột trét. 
Bột trét Joton


Bột trét ngoài Joton- bột trét bán chạy nhất hiện nay

Bột trét ngoài Joton hay còn gọi là bột Mastic hay bột bả cao cấp dùng cho tường ngoại thất của Joton được sản xuất đặc biệt nhằm làm phẳng bề mặt, làm mịn bề mặt trước khi sơn lót và sơn phủ. Khi sử dụng bột trét sẽ giúp cho việc sơn hoàn thiện ít hao sơn hơn cũng như giúp lớp sơn hòa thiện đẹp và bền hơn.

Bột trét  ngoài Joton được sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN 7239:2003 và Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về hàng hoá và vật liệu xây dựng QCVN 16-5:2014/BXD

Bột trét ngoài Joton


Cách thi công bột trét ngoài Joton

Thi công bột trét ngoài Joton đảm bảo theo đúng tỷ lệ Nước và bột là 1:3 hoặc 1:3,5 ( khoảng 12-14 lít nước sạch/ bao bột 40kg).
Khi trộn bột vào nước nên đổ bột vào từ từ để tránh vón cục. Sau khi bột thấm nước, dùng máy trộn cầm tay hoặc khuấy thủ công cho đều thành hỗn hợp đồng nhất.
Thời gian khuấy sơn khoảng 5-10 phút.
Thời gian thi công lớp kết tiếp không để được quá 9 giờ, để tránh tách thành các lớp khác nhau. Không nên thi công lớp Bột trét dày quá 3 mm.

Bột trét ngoài Joton


Đại lý bán bột trét ngoài Joton giá rẻ giao tận nơi tại Hồ chí Minh

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát là đại lý chuyên bán bột trét ngoài Joton với giá thành rẻ. Ngoài ra công ty chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng tận nơi  cho quý khách hàng trong nội thành và giao hàng ra chành xe cho khách hàng ở tỉnh.

Bên cạnh bột trét ngoài Joton chúng tôi còn cung cấp bột trét nội Joton và các sản phaamt khác của sơn Joton như: Sơn lót Joton, sơn phủ Joton, sơn chống thấm gốc dầu Joton, sơn chống thấm gốc nước Joton, sơn chống rỉ Joton, sơn vân bông Joton,sơn Epoxy Joton…
Quý khách hàng có nhu cầu mua sơn hay cần sự tư vấn, xin vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ

TỐNG THỊ HẰNG

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918 685 570

Hotline: 19006716 (số máy lẻ 208)

Skype: tonghang@sieuthison.vn


Email: tonghang@sieuthison.vn







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top