0 nhận xét

ĐỊA CHỈ NHÀ CUNG CẤP SƠN CHỐNG RỈ JOTUN ALKYD PRIMER GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM


NHÀ CUNG CẤP SƠN CHỐNG RỈ JOTUN ALKYD PRIMER GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM
Sơn chống rỉ được hiểu là dùng để chống rỉ sét trên bề mặt kim loại, đây là dòng sơn không thể thiếu trong việc thi công sơn cho công trình bề mặt kim loại, sắt thép.

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !

Sơn chống rỉ Jotun Alkyd primer
Sơn chống rỉ Jotun là dòng sơn chống rỉ 1 thành phần được dùng làm sơn chống rỉ trong hệ thống sơn alkyd cho các kết cấu nhôm và sắt thép. Alkyd primer chịu được nhiệt độ khô lên tới 120°C. Có thể được sử dụng làm lớp sơn phủ mờ.
Sơn chống rỉ Jotun Alkyd primer là loại sơn chống rỉ gốc alkyd. Sản phẩm này được chứng nhận không loang cháy bề mặt.
Đây là dòng sơn chống rỉ 1 thành phần được ứng dụng là sơn lót chống rỉ, giúp chống rỉ sét, chống han rỉ, chống ăn mòn trên các bề mặt bằng kim loại. Sơn có tác dụng bám dính rất tốt trên bề mặt, thích hợp cho nhiều công trình xây dựng công nghiệp.
Sơn chống ri Jotun

 
Tại sau phải dùng sơn chống ri Jotun Alkyd primer
Sơn chống rỉ được hiểu là dùng để chống rỉ sét trên bề mặt kim loại, đây là dòng sơn không thể thiếu trong việc thi công sơn cho bề mặt kim loại, sắt thép. Lý do đơn gản là dòng sơn chống rỉ, giúp hạn chế rỉ sét, ăn mòn trong đều kiện khí hậu và thời tiết âm ướt mua gió và các điều kiện khác nghiệt, ngoài ra sơn chống ri jotun còn tạo sự bám dính tốt giữ sơn phủ và bề mặt kim loại làm lớp liên kết chặt chẽ.
Việc sử dụng dòng sơn chống rỉ rất quan trọng, bởi nếu không sử dụng chống ri mà dùng sơn phủ nếu trong mô trừng ẩm ướt thì kim loại sẽ bị rỉ từ bên trong ra, làm ảnh hưởng đến màng sơn phủ thậm chí sẽ lãm hư hỏng các công trinh.
Sơn chống ri Jotun Alkyd Primer


Đại chỉ nhà cung cấp sơn chống ri Jotun Alkyd Primer giả rẻ nhất ở đâu?
Công ty Hợp Thành Phát là đại lý chuyên cung cấp nhiều dòng sơn nước sơn công nghiệp trên toàn quốc, công ty chúng tôi cung cấp nhiều hãng sơn nổi tiếng trên thị trường với giá cạnh tranh.
Trong đó dòng sơn chống rỉ Jotun và sơn dầu Jotun sơn công nghiệpp Jotun là dòng sơn mà Hợp Thành Phát phân pối trực tiếp trên thị trường, với dòng sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà máy, quý khách cứ yên tâm về chất lượng, có giấy kiểm định nhà máy khi có nhu cầu.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top