0 nhận xét

ĐẠI LÝ BÁN SƠN NƯỚC TERRACO CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG


Sơn Terraco là dòng sơn được sử dụng rất nhiều vì đây là hãng sơn có giá thành tương đối không cao, phù hợp cho nhiều khách có tài chính không cao vẫn có thể sử dụng một dòng sơn chất lượng với giá thành kinh tế, bình dân.
Hợp Thành Phát là đại lý bán sơn nước Terraco chính hãng, đúng giá trên thị trường hiện nay.
Liên hệ Ms. Hương 0918681636 để được tư vấn
Giới thiệu sơn nước Terraco

Sơn nước Terraco bao gồm sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn lót kháng kiềm, sơn phủ chống thấm… Rất nhiều loại sơn nước với những tính năng nổi bật khác nhau. Đây là hãng sơn có chất lượng tốt và đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng.
Sơn nước Terraco thực hiện hai chức năng chính là trang trí và bảo vệ.  Sơn nước Terraco được ứng dụng khá rộng rãi và rất đa dạng về chủng loại sản phẩm.
Những tính năng nổi bật của sơn nước Terraco
Màu sắc Terraco rất đa dạng nên rất dễ để ứng dụng, có thể trang trí nội ngoại thất, màu sắc đa dạng và tươi mới. Ngoài chức năng trang thì chức năng bảo được khách hàng quan tâm, sơn nước Terraco có khả năng kháng bụi bẩn giúp tường luôn sạch đẹp, màng sơn nhẵn mịn và có độ bóng tùy vào từng thành phần của mỗi loại sơn.
Sự bám dính của màng sơn tốt, kháng kiềm và chống thấm vượt trội một trong những yếu tố khách hàng quan tâm hàng đầu. Sơn nước terrace thực hiện đúng chức năng của nó. Kiềm và tường bị thấm sẽ anh hưởng trực tiếp đến màng sơn, dễ bị bong tróc và không bền màu nhưng sơn nước Terraco đều xử lý được những vấn đề này.
Chống tia UV và tia cực tím rất tốt.

Liên hệ Ms. Hương 0918681636 để được tư vấn

Đại lý bán sơn nước Terraco chính hãng và giá cực rẻ

Hiện nay có rất nhiều nhà phân phối dòng sơn Terraco  để khách hàng lựa chọn. Một trong những nhà phân phối chính hãng và giá rẻ nhất thị trường . Không chỉ phân phối dòng sơn Terraco mà Hợp Thành Phát còn phân phối rất nhiều hãng sơn nổi tiếng cam kết chính hãng và thánh tốt nhất trên thị trường.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm và uy tín gần 10 năm qua trên thị trường thì đây là địa chỉ uy tín để khách hàng đặt lòng tin lựa chọn.

Liên hệ Ms. Hương 0918681636 để được tư vấn

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT.
Văn phòng : 82 Cộng Hòa – P.4 – Q.Tân Bình – TP.HCM .
Liên hệ : Thanh Hương ( NVKD)
Hotline: 1900.6716 (Line 214)
Mobile : 0918.681.636 (Ms.Hương).
Skype: thanhhuong@sieuthison.vn
Email: thanhhuong@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top