0 nhận xét

CỬA HÀNG PHA MÀU SƠN NƯỚC TERRACO CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM


CỬA HÀNG PHA MÀU SƠN NƯỚC TERRACO CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM
Sơn Terraco là dòng sơn đả nôi tiếng hàng đầu thế về chất lượng sơn và chất chống thấm phục vụ cho mọi công trình, nên hệ thống sơn Terraco được ưa chuộng sử dụng cho nhiều công trình.

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !

Sơn nước Terraco cao cấp từ Thụy Điển
Sơn nước Terraco là dòng sơn trang trí tường nội thât cao cấp đucợ xuất xứ từ Thụy Điển. Là công ty đi đầu trong việc sản xuất các dòng sản phẩm phục vụ trong ngành công nghiệp xây dựng. Vơi hơn 250 sản phẩm  ra đời nhằm phục vụ nhu cầu trang trí nội thất, ngoại thất cho các công trình. Terraco là dòng sản phẩm nổi bậc và cao cấp được đánh giá cao về chất lượng.

Một số ưu đểm nổi bậc của sơn Terraco:

Công ty Hợp Thành Phát là đại lý cấp 1 của hàng sơn Terraco, nên chúng tôi cung cấp đầy đủ các dòng sơn nước Terraco như: Sơn Terraco Terramatt, sơn Terraco terraTop, Sơn Terraco Terralast, Sơn Terraco vicoat super, sơn Terraco Terrashield,…
Sơn Terraco là dòng sơn đả nôi tiếng hàng đầu thế về chất lượng sơn và chất chống thấm phục vụ cho mọi công trình, nên hệ thống sơn Terraco được ưa chuộng sử dụng cho nhiều công trình : sân bay, khách sạn, bệnh viện, khu nhà ở, khu trung tâm thương mại, các toàn nhà cao cấp,…
Môt số ưu điểm nổi bậc của Sơn Terraco cần biết đến là: bền, dễ thi công, chống thấm hiệu quả, giá thành phù hợp, không ô nhiễm môi trường.



Cửa hàng pha màu sơn nước Terraco tại TPHCM

Công ty chúng tôi cung cấp sơn Terraco với nhiều màu sắc phong phú, chúng tôi ngoài cung cấP các màu chuẩn trện bàng màu thì chúng tôi còn cung cấp sơn nước Terraco pha màu theo cây màu, với bộ sưu tập màu sắc đang dạng hơn 1000 màu sẽ cho khách hàng nhựng màu theo yêu cầu.
Chúng tôi nhận pha màu theo tiêu chuẩn nhà máy, chất lượng và màu sắc theo công thức từ nhà máy, hàng luôn đảm bảo về chất lượng.
HợpThành Phát là cửa hàng cung cấp sơn và pha màu Terraco chính hãng trên toàn quốc, hãy liên hê để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top