0 nhận xét

CỬA HÀNG CUNG CẤP SƠN NƯỚC DULUX CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ TẠI TPHCM


Sơn nước Dulux là một trong những thương hiệu nổi tiếng và bán chạy nhất trên thị trường.  Là hãng sơn của nước Anh, với sự phát triển và ra đời của nhiều dòng sơn trên thị trường thì sơn Dulux đã không ngừng cái tiến và cho ra nhiều dòng sản phẩm mới lạ trên thị trường từ đó khách hàng luôn lựa chọn Dulux.
Hợp Thành Phát chuyên cung cấp các loại sơn nước thuộc hãng Dulux luôn cam kết chính hãng và chất lượng.
Liên hệ Ms. Hương 0918681636 để được tư vấn

Một số loại sơn nước thuộc hãng Dulux:
Sơn nước ngoại thất: Dulux Inspire ngoài trời, Dulux weathershield 2g, Dulux  weathershield powerflexx, Maxilite ngoài trời, Maxilite ultima ngoài trời.
Sơn nước nội thất: Dulux 5 In 1 Bóng, Dulux Lau Chùi Hiệu Quả, Dulux Lau Chùi Vượt Bậc, Inspire Trong Nhà, Maxilite Hi-Cover Trong Nhà, Smooth Trong Nhà.
Một số tính năng nổi bật của sơn nước  Dulux:
Sơn nước Dulux đã có thương hiệu lâu đời và chỗ đứng vững chắc trên thị trường, được khách hàng biết đến với những tính năng nổi bật như: Sự đa dạng về màu sắc, thân thiện với môi trường là một trong những yếu tố cần thiết. Màng sơn đàn hồi và bám dính rất tốt, dễ lau chùi và có khả năng kháng bụi bẩn giúp cho bề mặt sơn luôn được tươi mới như lúc ban đầu.
Bề mặt sơn có khả năng chống tia UV, tia cực tím, những tác nhân từ  môi trường như nhiệt độ hay mưa lớn, sơn nước Dulux có khả năng bảo vệ bề mặt sơn trước những tác nhân gây hại.
Sơn Dulux được sản xuất trong một môi trường hiện đại với qui trình khép kín, công nhệ pha màu hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, luôn đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất với những gam màu tươi mới và sống động.
Với sự tồn tại và phát triển lâu dài thì sơn nước Dulux ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng trên thị trường.
Liên hệ Ms. Hương 0918681636 để được tư vấn


Cửa hàng cung cấp sơn nước Dulux chính hãng
Hợp Thành Phát chuyên cung cấp sơn Dulux giá rẻ nhất tại TPHCM. Cam kết đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Khách hàng nên lựa chọn những địa chỉ mua sơn uy tín để tránh trường hợp mua phải những sản phẩm kém chất lượng.
Ngoài ra, Hợp Thành Phát còn cung cấp nhiều hãng sơn nổi tiếng khác  có đầy đủ chứng nhận từ nhà xưởng, cam kết với khách hàng là những sản phẩm chính hãng và hoàn toàn chất lượng.
Liên hệ Ms. Hương 0918681636 để được tư vấn
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT.
Văn phòng : 82 Cộng Hòa – P.4 – Q.Tân Bình – TP.HCM .
Liên hệ : Thanh Hương ( NVKD)
Hotline: 1900.6716 (Line 214)
Mobile : 0918.681.636 (Ms.Hương).
Skype: thanhhuong@sieuthison.vn
Email: thanhhuong@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top