0 nhận xét

NƠI BÁN SƠN CHỐNG RỈ JOTUN MÀU ĐỎ GIÁ RẺ NHẤT CHO KÈO THÉP


NƠI BÁN SƠN CHỐNG RỈ JOTUN MÀU ĐỎ GIÁ RẺ NHẤT CHO KÈO THÉP
Sơn chống ri Jotun là một trong những dòng sản phầm chống ri được đánh gía cao về chất lựng và được nhiều công trình yêu cầu sử dụng, bơi tính năng chống ri vượt bậc và thời gian bảo vệ lâu hơn.

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !
Sơn chống rỉ rất cần thiết cho kèo thép
Sơn chống rỉ là dòng sơn lót, được sử dụng làm lớp sơn lót đầu tiên trên các bề mặt bằng kim loại và sắt thép. Đây là dòng sơn được sử dụng để thi công sơn phủ bảo vệ cho nhiều bề mặt bằng kim loại và sắt thép. Sơn lót chống rỉ hiện trên thị trường có nhiều dòng sơn như: sơn chống rỉ Jotun, sơn chống rỉ Expo, sơn chống rỉ Galant, sơn chống rỉ Rainbow, sơn chống rỉ Seamaster, sơn chống rỉ Bạch Tuyết,… Mội dòng sơn sẽ có nhựng tính năng riêng va gái thành cũng khác nhau. Với giá thành khác nhau nhưng nhìn chung sơn chống rỉ rất cân thiết trong hệ sơn sữ dụng bảo vệ sắt thép, bởi tác dụng chống rỉ sét, chống ăn mòn và chống han rỉ, nếu không sử dụng sơn chống rỉ mà chỉ sử dụng sơn dầu thì sau một thời gian, kim loại sẽ bị rỉ sét từ bên trong gây ảnh hưởng đến bên ngoài và gây khó xử lý.


Sơn chống rỉ Jotun màu đỏ giá rẻ cho kèo thép
Sơn Jotun Alkyd Primer là loại sơn chống rỉ gốc alkyd. Sản phẩm này được chứng nhận không loang cháy bề mặt theo IMO FTPC Phần 5 (IMO Res. A.653(16)) / IMO FTPC Phụ lục 2, mục 2.2.
Dùng làm sơn chống rỉ trong hệ thống sơn alkyd cho các kết cấu nhôm và sắt thép. Alkydprimer chịu được nhiệt độ khô lên tới 120°C. Có thể được sử dụng làm lớp sơn phủ mờ.
Sơn chống ri Jotun là một trong những dòng sản phầm chống ri được đánh gía cao về chất lựng và được nhiều công trình yêu cầu sử dụng, bơi tính năng chống ri vượt bậc và thời gian bảo vệ lâu hơn.
Sơn chống rỉ Jotun Alkyd primer được sử dụng là sơn lót chống rỉ cho các hệ sơn dầu gốc alkyd và sơn Pilot II của Jotun.

Nơi bán sơn chống rỉ Jotun Alkyd Primer giá rẻ nhất ở đâu?
Qúy khách có nhu cầu sử dụng sơn chống ri Jotun Alkyd primer thì có thể liên hệ với các đại lý phân phối sơn lớn trên toàn quốc. Công ty Hợp Thành Phát là đại lý chuyên cung cấp nhiều hãng sơn nổi tiếng trên thị trường và trong đó có cả dòng sơn Jotun như sơn chống ri Jotun, sơn nước Jotun, sơn epoxy Jotun, sơn công nghiệp Jotun,… Khách hàng muốn mua sơn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được báo gái tốt nhất và hỗ trợ tư vần kỹ thuật, hương dẫn thi công cũng như xứ lý bề mặt vật liệu.
Hợp Thành Phat hân hạnh là đại lý phân phối sơn lớn trên toàn quốc, chúng tôi cung cấp hàng trên khắp các tỉnh thành ở Việt Nam.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top