0 nhận xét

CÔNG TY BÁN SƠN EPOXY SEAMASTER CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT TẠI MIỀN NAM


Sơn Seamaster là một trong những thương hiệu sơn nổi tiếng và sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam. Sơn Seamaster được sản xuất trong nhà máy hiện đại với qui trình khép kín cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chính vì vậy luôn cho ra những sản phẩm chất lượng và được khách hàng tin dùng.
Giới thiệu sơn Epoxy Seamaster:
Sơn Epoxy Seamaster là sơn hai thành phần, gồm phần sơn và phần đóng rắn, chứa các hạt nhựa Epoxy. Sơn thường được ứng dụng rất hiệu quả trên sắt, thép, bê tông.
Liên hệ Ms. Hương 0918681636 để được tư vấn

Những nơi thường ứng dụng sơn Epoxy Seamaster:
Ứng dụng cho các kết cấu nặng, trên các bề mặt sàn,  trong các viện nghiên cứu hoặc các trung tâm thương mại sử dụng sơn Epoxy Seamaster rất hiệu quả và thông dụng.
Đặc biệt, các bề mặt cần chống trầy sướt thường được ứng dụng khá phổ biến, và còn có chức năng kháng hóa chất.  Các thiết bị trong sản xuất hóa chất, các bồn chứa trong kho…
Một số  loại sơn Epoxy Seamaster: sơn phủ Epoxy, sơn lót kẽm Epoxy,…
-         Tính năng nổi bật của sơn Epoxy Seamaster:
-         Bề mặt sơn có khả năng chịu lực tốt,  với thành phần đặc biệt là đóng rắn  nên Epoxy Seamaster luôn được đánh giá cao trong khả năng chịu va đập, ảnh hưởng ngoại lực.
-         Độ dính độ đàn hồi cao, giúp cho quá trình sơn diễn ra nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao.
-         Đa dạng về màu sắc, giữ màu sơn lâu bền, hiệu quả cao về chống thấm chống trượt
-         Mang tới sự thẩm mỹ cao, cho giá trị bền vững
Liên hệ Ms. Hương 0918681636 để được tư vấn

Địa chỉ mua sơn Epoxy Seamaster chính hãng, giá rẻ nhất trên thị trường
Công ty Hợp Thành Phát chuyên cung cấp nhiều hãng sơn chính hãng và chất lượng. Chúng tôi luôn hoạt động theo phương châm   đặt khách hàng lên hàng đầu chính vì vậy những sản  phẩm do công ty tôi cung cấp là những sản phẩm hiều quả và đạt chất lượng.
Tồn tại và phát triển suốt 10 năm qua, được nhiều khách hàng tin cậy và sử dụng. Tại đây, cung cấp tất cả các dòng sơn thuộc hãng Seamaster, cam kết đưa đến khách hàng những sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất.
Khách hàng có thể lựa chọn Hợp Thành Phát là nhà cung cấp sơn Epoxy Seamaster để có thể sử dụng được sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất.
Liên hệ Ms. Hương 0918681636 để được tư vấn
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT.
Văn phòng : 82 Cộng Hòa – P.4 – Q.Tân Bình – TP.HCM .
Liên hệ : Thanh Hương ( NVKD)
Hotline: 1900.6716 (Line 214)
Mobile : 0918.681.636 (Ms.Hương).
Skype: thanhhuong@sieuthison.vn
Email: thanhhuong@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top