0 nhận xét

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN DẦU RAINBOW GIÁ RẺ NHẤT CHO SẮT THÉP


NHÀ PHÂN PHỐI  SƠN DẦU RAINBOW GIÁ RẺ NHẤT CHO SẮT THÉP
Sơn dầu Rainbow được sử dụng để thi công sơn trang trí cho nhiều công trình như sắt thép, sàn thép, sàn nhà xưởng, nhà máy sản xuất, kết cấu kèo thép công nghiệp.

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương!

Sơn dầu Rainbow cho sắt thép
Sơn dầu Rainbow là dòng sơn gốc alkyd,  là dòng sơn dầu cao cấp của hãng sơn Rainbow Đài Loan, đang được quý khách hàng tin dung trong nhiều công trình cơ khí, xây dụng, công nghiệp, nhà dân.
Sơn dầu Rainbow là hệ sơn gốc alkyd 1 thành phần cao cấp và nguyên liệu màu chịu biến động thời tiết tạo thành, là loại sơn thích hợp bảo vệ bên trong cũng như bên ngoài các loại gỗ và sắt thông thường.


Sơn dầu Rainbow được úng dụng đa dạng và màu sắc phong phú
Sơn dầu Rainbow được sử dụng để thi công sơn trang trí cho nhiều công trình như sắt thép, sàn thép, sàn nhà xưởng, nhà máy sản xuất, kết cấu kèo thép công nghiệp.
Sơn dầu Rainbow được sử dụng làm lớp sơn phủ bảo vệ cho các bề mặt kim loại, bơi sơn có khả năng chịu thời tiết tốt, đồn thời khả năng bám dính cao nên sơn được sử dụng bảo vệ giúp cho kim loại hạn chế rỉ sét, ăn mòn và han rỉ do trong quá trình sử dụng hoặc các tác nhân gây hại.
Ngoài ra sơn dầu Rainbow còn được ứng dụng sơn cho các bề mặt bằng gỗ: như cửa gỗ, tủ gỗ, sản phẩm nội thất,… Tác dụng của sơn dầu Rainbow cho gỗ có tác dụng trang trí và bảo vệ bề mặt gỗ dưới thới tiết nóng ẩm, ngoài ra còn giúp hạn chế mối mọt và độ ẩm từ không khi gây ẩm mốc.

Sơn dầu Rainbow có nhiều màu sắc phong phú như: trắng, đỏ, vàng, đen, xanh lá, xanh dương, xám, nâu, bạc, cam, xanh hòa bình,…
Sơn dầu Rainbow có nhiều màu sắc phong phú có thể cho khách hàng chọn lạu dễ dàng.


Nhà phân phối sơn dầu Rainbow giá rẻ nhất tại TPHCM
Qúy khách có nhu cầu mua sơn dầu Rainbow xin liên hệ với công ty Hợp Thành Phát, để cung cấp hàng tốt nhất. Công ty chúng tôi là đại lý cấp 1 của hàng sơn Rainbow, cung cấp tất cả dòng sơn với giá tành tốt nhất. Các dòng sơn Rainbow chúng tôi cung cấp như: sơn nước, sơn dầu Rainbow, sơn chịu nhiệt Rainbow, sơn epoxy Rainbow, sơn PU Rainbow,..
Cam kết cung cấp hàng chính hãng chất lượng từ nhà máy.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top