0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN JOTUN PENGUARD HB, SƠN CHỐNG RỈ JOTUN HAI THÀNH PHẦN CHÍNH HÃNG


Địa chỉ bán sơn Jotun Penguard HB màu xám, đỏ, trắng bộ 5l, bộ 20l giá rẻ?

Hợp Thành Phát chuyên cung cấp các dòng sơn chính hãng trên thị trường với các dòng sơn dân dụng, sơn công nghiệp, sơn tàu biển, sơn giao thông … của gần 30 hãng sơn trên thị trường.

Liên hệ tư vấn và mua sơn: 0918 681 628 Ms Thanh Nữ

NHÀ MÁY SƠN JOTUN CHÍNH HÃNG
Sơn Jotun Penguard HB giá rẻ cho sắt thép thêm bền bỉ

Jotun Penguard HB là loại sơn 2 thành phần gốc epoxy có trọng lượng phân tử cao, đóng rắn bằng polyamide.

Sơn Jotun Penguard HB được thiết kế dùng làm lớp sơn đa dụng có thể sơn ở chiều dày cao cho công trình đóng mới. Có thể dùng làm lớp chống rỉ, lớp trung gian, lớp phủ hoàn thiện hay làm hệ sơn một lớp trong môi trường khí quyển và ngâm nước.

Sơn chống rỉ hai thành phần Jotun Penguard HB thích hợp dùng làm sơn phủ trên bề mặt chuẩn bị tốt của thép carbon, nhôm, thép tráng kẽm, thép sơn chống rỉ tạm thời, thép không rỉ, bê tông và bề mặt phun kẽm nóng.

Sơn Jotun Penguard HB có những màu gì?

Là dòng sơn chống rỉ hai thành phần cao cấp, Penguard HB có màu xám, đỏ, trắng thích hợp lựa chọn cho nhiều công trình. Đem lại sự thõa mãn cao nhất cho khách hàng khi lựa chọn sơn.

SƠN JOTUN PENGUARD HB CHO SẮT THÉP
Ứng dụng của sơn chống rỉ Jotun Penguard HB hai thành phần

Thích hợp cho cấu trúc sắt thép và hệ thống đường ống trong môi trường ăn mòn từ thấp tới rất cao và môi trường ngâm nước. Đề nghị sử dụng cho môi trường biển, nhà máy lọc dầu, nhà máy điện, cầu, công trình cao tầng và thiết bị khai thác mỏ.

Mua sơn Jotun Penguard HB chính hãng giá rẻ ở đâu?

Luôn là địa chỉ mua sơn tin cậy, công ty chúng tôi mở rộng khu vực phân phối khắp cả nước. Là đại lý sơn Jotun chính hãng, công ty chúng tôi cung cấp hầu hết các dòng sơn Jotun như sơn nước ngoại thất Jotun, sơn nước nội thất Jotun, sơn lót kháng kiềm Jotun, sơn dầu Jotun, sơn chống rỉ Jotun, sơn tàu biển Jotun, sơn chịu nhiệt Jotun, …..

Qúy khách hàng có nhu cầu mua sơn và cần thêm sự tư vấn, vui lòng liên hệ:

VƯƠNG THANH NỮ

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918.681.628

Tổng đài: 19006716 – Máy lẻ 208 – Ms Nữ

Email: thanhnu@sieuthison.vn

Skype: thanhnu@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top