0 nhận xét

SƠN DẦU JOTON JIMMY MÀU TRẮNG GIÁ RẺ NHẤT TPHCM


ĐẠI LÝ SƠN DẦU JOTON JIMMY MÀU TRẮNG GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !

Sơn Joton chính hãng tại TPHCM
Sơn Joton là dòng sơn chất lượng theo công nghệ Nhật Bản, sơn đucợ sản xuất dựa và khí hậu và tthời tiết tại  Việt Nam. Sơn Joton là dòng sơn chất lượng với giá thành hợp lý, sơn được cho ra đời nhiều dòng sơn phù hợp cho nhiều công trình.
Các dòng sơn Joton như: sơn nước Jootn Jony, sơn Joton Accord, sơn Joton  Exfa, sơn Joton Newfa, sơn dầu Joton, sơn chống ri Joton…

 
Sơn dầu Joton Jimmy giá rẻ
Sơn dầu Joton JIMMY

Sơn dầu Jimmy là sơn phủ đa dụng có độ bóng cao gốc nhựa alkyd. Được sử dụng để sơn phủ hoàn thiện cho tất cả các bề mặt gỗ, kim loại trong công nghiệp, xây dựng, kiến trúc, giao thông, trong nhà, ngoài trời (phần không bị ngâm nước). Sơn Joton Jimmy  được chứng nhận đạt tiêu chuẩn công nghịêp Nhật Bản JIS K 5962:2003 và Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về hàng hoá và vật liệu xây dựng QCVN 16-5:2014/BXD.
Sơn dầu Jimmy có tác dụng để  bảo vệ bề mặt vật liệu làm bằng kim loại và gỗ, sơn có tác dụng giúp bảo vệ và kèo dài tuổi thọ công trình.
Đối với bề mặt bằng kim loại, sơn dầu Joton Jimmy có tác dụng giúp bảo vệ bề mặt và tăng tuổi thọ cho công trình, giúp chống rỉ sét, chống ăn mòn trên bề mặt, giúp bề mặt không bị ăn mòn khi tiếp xúc với nước mua, thời tiết, dầu mỡ,…
Đối với bề mặt gỗ: Sơn dầu Jimmy thích hợp sơn lên trên các bề mặt bằng gỗ, gỗ khô không tiếp xúc với nước, thường được ứng dụng cho ác bề mặt như cữa gỗ, tủ bếp gỗ, bàn gỗ, ghế gỗ, kệ gỗ, sản phẩm trang trí bằng gổ,.. Sơn dầu Jimmy cho bề mặt có tác dụng trang trí bề mặt, giúp bề mặt có nhiều màu sắc, láng bóng và đẹp họn, ngoài ra tác dụng chính nữa là giúp bảo vệ bề mặt, giúp hạn chế các nước thấm vào, chống nấm mốc và mối mọt trên bề mặt gỗ.
Sơn dầu Jootn Jimmy giá rẻ

 
Hướng dẫn thi công sơn dầu Jimmy trên bề mặt vật liệu:

Sơn dầu Joton Jimmy rất dễ sử dụng, nhưng phải chuẩn bị bề mặt thật kỹ thì sơn mới bám dính & đạt hiệu quả cao.

Bề mặt sơn phải được đảm bảo sạch, không có tạp chất (như bột, bụi, dầu mỡ, sáp…)
Độ ẩm của bề mặt sơn là <20%
Khuấy đều sơn trước khi sử dụng.
Đối với bề mặt bằng kim loại, cần phải thi công 01 lớp sơn lót chống rỉ trên bề mặt, lớp son lót này có tác dụng chống rỉ sét và giúp tạo sự bám dính tốt trên bề mặt. Sau đó phủ 02 lớp sơn dầu.
Đối với bề mặt gỗ, thi chỉ cần sơn 02 lớp sơn dầu trên bề mặt, mỗi lớp cách nhau 4 tiếng.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhận viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát   
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top