0 nhận xét

SƠN KẼM ĐA NĂNG CADIN, SỬ DỤNG SƠN GÌ CHO BỀ MẶT SẮT MẠ KẼM LÀ TỐT NHẤT?

Sơn kẽm đa năng Cadin, Giới thiệu dòng sơn phù hợp nhất cho sắt thép mạ kẽm

Sơn kẽm đa năng Cadin là dòng sơn sử dụng phù hợp nhất cho các bề mặt sắt mạ kẽm hiện nay. Với giả cả cạnh tranh, màu sắc tươi đẹp đa dạng, luôn bảo vệ và tăng tính thẩm mỹ trọn vẹn trên mọi công trình.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0918 681 628 Ms Thanh Nữ

SỬ DỤNG SƠN GÌ TỐT NHẤT CHO BỀ MẶT SẮT MẠ KẼM
Sơn kẽm đa năng Cadin nổi trội về tính năng mới

Sơn kẽm đa năng Cadin chuyên sử dụng trên các bề mặt sắt mạ kẽm mà không cần thi công lớp sơn lót chống rỉ. Việc này giúp tiết kiệm được thời gian, và chi phí khá cao cho công trình.

Sơn phủ kẽm đa năng Cadin là loại sơn chuyên dụng cao cấp 1 thành phần có độ bám dính cao trên bề mặt kẽm, inox, có thể sơn trực tiếp lên bề mặt kẽm, inox .

Những bề mặt áp dụng sơn phủ kẽm đa năng Cadin

Sơn phủ kẽm đa năng Cadin có tác dụng trang trí, bảo vệ các bề mặt sắt thép, sắt thép mạ kẽm, tole mạ kẽm, inox trong công nghiệp, xây dựng, kiến trúc, giao thông, trong nhà và ngoài trời.


SƠN PHỦ KẼM ĐA NĂNG CADIN CHÍNH HÃNG
Sơn phủ kẽm đa năng Cadin có những màu gì?

Sơn kẽm đa năng Cadin có màu sắc tinh tế và đa dạng. ngoài màu trên bảng màu, nhà máy sơn Cadin chúng tôi nhận pha màu sơn theo mẫu thực tế, theo yêu cầu của khách hàng. Chính vì thế, sơn kẽm đa năng Cadin luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng và dễ dàng đáp ứng sử dụng cho nhiều công trình.

Bảng báo giá sơn kẽm đa năng Cadin mới nhất năm nay

Luôn cập nhật bảng giá bởi Thanh Nữ đến khách hàng, chúng tôi xin cung cấp bảng báo giá sơn kẽm đa năng Cadin đến quý khách hàng:


BẢNG BÁO GIÁ SƠN KẼM ĐA NĂNG CADIN
Địa chỉ mua sơn kẽm đa năng Cadin chính hãng từ nhà máy

Hợp Thành Phát luôn là nơi mua sơn đáng tin cậy và thân thuộc nhất của mọi khách hàng. Hiện nay, nhà máy Cadin chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện các sản phẩm sơn Cadin, đáp ứng theo nhu cầu mực thiết nhất của khách hàng. Đem đến chất lượng cao cho công trình là tiêu chí mà chúng tôi luôn hướng đến.

Các dòng sơn Cadin chính hãng chúng tôi đang cung cấp trên thị trường hiện nay: Sơn kẻ vạch đường Cadin, sơn chịu nhiệt Cadin, sơn kẽm đa năng Cadin, sơn epoxy kháng hóa chất Cadin, sơn epoxy hệ dung môi Cadin, sơn kính Cadin, sơn dầu Cadin….

Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn là trung tâm pha màu sơn theo mẫu thực tế với các dòng sơn mà chúng tôi sản xuất.

Qúy khách hàng có nhu cầu mua sơn và cần thêm sự tư vấn, vui lòng liên hệ:

VƯƠNG THANH NỮ

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918.681.628

Tổng đài: 19006716 – Máy lẻ 208 – Ms Nữ

Email: thanhnu@sieuthison.vn

Skype: thanhnu@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top