0 nhận xét

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN LÓT CHỐNG RỈ JOTUN CHO SẮT THÉP


SƠN LÓT CHỐNG RỈ JOTUN CHO BỀ MẶT SẮT THÉP LÀ TỐT NHẤT

Liên hệ mua sơn: 0918 681 628 Ms Thanh Nữ

NHÀ MÁY SƠN JOTUN CHÍNH HÃNG
Sơn Jotun đứng đầu trong lĩnh vực sơn công nghiệp hiện nay

Là một trong những thương hiệu sơn đến từ Na Uy được du nhập vào thị trường Việt Nam, hiện nay Jotun là hãng sơn dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực Sơn Công nghiêpSơn Hàng hải đồng thời phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sơn Trang trí với công nghệ pha màu bằng máy vi tính hiện đại.

Trong 90 năm lịch sử, Jotun đã có hơn 68 công ty tại 43 nước, 36 nhà máy tại 20 quốc gia trên toàn thế giới. Điều này giúp chúng tôi thực sự là nhà cung cấp hàng đầu với các dòng sản phẩm sơn chất lượng cao cấp nhất và sơn bảo vệ cho hàng triệu công trình trên thế giới
Với các văn phòng đặt tại Bình Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng và Hà Nội, Jotun đảm bảo các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp được cung cấp một cách nhanh chóng và dễ dàng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Dùng làm sơn chống rỉ trong hệ thống sơn alkyd cho các kết cấu nhôm và sắt thép. Alkydprimer chịu được nhiệt độ khô lên tới 120°C. Có thể được sử dụng làm lớp sơn phủ mờ.

SƠN CHỐNG RỈ JOTUN 2 THÀNH PHẦN
Thông số kỹ thuật sơn chống rỉ Jotun

+ Màu sắc : Đen, Đỏ, Xám, Xám nhạt, Trắng

+ % thể tích chất rắn:  52 ± 2

+ Điểm bắt lửa:  36ºC ± 2 (Setaflash)

+ VOC : 400 gms/ltr UK-PG6/23(97). Appendix 3

+ Bề mặt: Bóng mờ

+ Độ bền với dung môi

+ Chất pha loãng/làm sạch  Jotun Thinner No. 2

+ Thời gian khô (cứng): 6 giờ

Công ty phân phối sơn Jotun chính hãng từ nhà máy ra thị trường

Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên phân phối sơn lót chống rỉ Jotun và các dòng sơn dầu, sơn epoxy, sơn chịu nhiệt, sơn nước sơn lót chống kiềm…của Jotun.

Ngoài ra còn có sản phẩm sơn của các thương hiệu hàng đầu khác hiện nay như Expo, Nippon, Toa, Maxilite, Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Terraco, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Tison, Bạch Tuyết…

Quý khách có nhu cầu mua sơn Jotun và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh đề được hỗ trợ tốt nhất!!!

VƯƠNG THANH NỮ

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918.681.628

Tổng đài: 19006716 – Máy lẻ 208 – Ms Nữ

Email: thanhnu@sieuthison.vn

Skype: thanhnu@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top