0 nhận xét

NƠI BÁN SƠN EPOXY CADIN CHO SẮT THÉP GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM

ĐẠI LÝ SƠN EPOXY CADIN CHO SẮT THÉP GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM
Sơn Epoxy CADIN được sử dụng nhằm để sơn trang trí và bảo vệ bề mặt, sơn khi sử dụng tạo nên bề mặt chắc chắn, có khả năng bám dính tốt.

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương - để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Sơn Epoxy CADIN cho sắt thép giá rẻ
Sơn Epoxy cho sắt thép là dòng sơn hai thành phần chuyên dụng để thi công cho nhiều công trình sắt thép. Sơn Epoxy có những tính năng đặc biệt riêng là độ bám dính tốt, khả năng chịu mài mòn tốt, thời gian bảo vệ lâu và bền màu lâu.
Sơn Epoxy Cadin chuyên dụng để thi công cho nhiều công trình sắt thép và kim loại, sơn được sử dụng để bảo vệ bề mặt kim loại trong thời gian sử dụng.
Sơn Epoxy cho sắt thép


Đại lý bán sơn epoxy CADIN cho sắt thép giá rẻ
Công ty Hợp Thành Phát chuyên cung cấp nhiều dòng sơn dầu, sơn Epoxy CADIN 2 thành phần chính hãng với giá cạnh tranh nhất, công ty chúng tôi chuyên phân phối nhiều dòng sơn epoxy CADIN cho sắt thé như: sơn lót chống rỉ expoy CADIN, sơn lót kẽm epoxy CADIN, sơn phủ epoxy CADIN dùng trong nhà, sơn phủ epoxy PU cadin dùng cho công trình ngoài trời,…
Sơn Epoxy CADIN được sử dụng nhằm để sơn trang trí và bảo vệ bề mặt, sơn khi sử dụng tạo nên bề mặt chắc chắn, có khả năng bám dính tốt, chịu mài mòn tốt và bền màu, giúp kéo dài tuổi thọ cho công trình, giúp hạn chế ăn mòn và rỉ sét,…

Sơn Epoxy CADIN có nhiều màu sắc phong phú và đa dạng, sơn có các màu nổi bậc như: amu2 đỏ HTP-344, Màu Xanh Dương – Màu Xanh Lá Cây,Màu Xanh Rêu, Màu Xanh Hòa Bình, Màu Vàng, Màu Xám, Màu Ghi Xám, Màu Xám Đậm, Màu Kem, Màu Vàng Nhạt, …
Công ty Hợp Thành Phát phân phối sơn Epoxy CADIN cho nhiều công trình trên toàn quốc, công ty chúng tôi phân phối hàng trên toàn TPHCM và các khu vực lân cận, đối với khách hàng ở tỉnh, chúng tôi hỗ trợ giao hàng ra chành xe gửi hàng về cho khách hàng.
 
Sơn Epoxy CADIN cho kết cấu thép
Qui trình thi công sơn Epoxy cho sắt thép:
Chuẩn bị bề mặt: Bề mặt cần thi công phải loại bỏ hết tạp chất, bụi bẩn, sắt thép mới cần phải được bắn cát sạch rỉ sét, bề mặt cũ cần vệ sinh sạch và loại bỏ hết các lớp sơn đã bị bong tróc.
Thi công sơn lót Epoxy CADIN chống rỉ, Cần thi công 01 lớp sơn lót epoxy chống rỉ nhằm tạo sự bám dính và giúp chống rỉ sét.
Thi công 02 lớp sơn Epoxy CADIN cho bề mặt sắt thép, mội lớp cách nhau 6-8 giờ, cho bề mặt sơn khô se lại thì mới nên thi công tiếp.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhận viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top