0 nhận xét

NƠI BÁN SƠN NERO GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM - NHÀ PHÂN PHỐI SƠN NERO HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

10:32

HỢP THÀNH PHÁT - NHÀ PHÂN PHỐI SƠN NERO GIÁ RẺ CHO CÔNG TRÌNH, ĐẠI LÝ TRÊN TOÀN QUỐC.

NERO đã có mặt hơn 9 năm tại thị trường việt Nam.hơn 9 năm qua thương hiệu sơn NERO đã có được vị thế của mình và được đa số các nhà thầu tin tưởng lựa chọn.

Hợp Thành Phát tự hào là đối tác tin cậy hàng đầu của NERO.

Chúng tôi hợp tác cùng NIPPON với mong muốn luôn mang lại những sản phẩm sơn chất lượng nhất với giá tốt nhất cho người tiêu dùng.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0918.681.136 ( Ms.Oanh)

Chúng tôi chuyên phân phối sơn nước nội thất NERO N8, sơn nước nội thất NERO lau chùi hiệu quả, sơn nước nội thất NERO Satin, sơn nước noài trời chống thấm NERO PLUS, sơn nước nội thất bóng 7 IN 1, sơn nước ngoại thất NERO EXTERRIOR.


GIAO HÀNG TOÀN QUỐC - ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG

Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối các loại sơn khác như: KOVA, NIPPON, JOTUN, JOTON, SEAMASTER, GALANT, EXPO, DULUX, MAXILITE, CADIN,...

Chúng tôi luôn có giá ưu đãi cho Đại Lý và khách hàng mua số nhiều.
Miễn phí giao hàng khu vực nội thành TPHCM khhi mua số lượng 4 thùng trở lên.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/C: 196/1/19 CỘNG HÒA, PHƯỜNG 12, QUẬN TÂN BÌNH
SHOWROOM: 312 TRƯỜNG CHINH, P.TÂN HƯNG THUẬN, Q.12
TEL: (08) 62.936.366                       HOTLINE: 0918.681.136 ( MS.OANH)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top