0 nhận xét

MUA SƠN NERO GIÁ RẺ Ở ĐÂU TẠI TPHCM?

11:22

Sơn nước nội thất NERO.
Sơn nước ngoại thất NERO.
----------------------------------

NERO là thương hiệu sơn uy tín trong nhiều năm qua trong nghành xây dựng.

Hợp Thành Phát tự hào là nhà phân phối sơn NERO hàng đầu tại Việt Nam.

Chúng tôi chuyên phân phối sơn nội thất NERO, sơn ngoại thất NERO đạt chuẩn chất lượng với giá rẻ nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0918.681.136 ( Ms.Oanh)

Các sản phẩm mà chúng tôi phân phối như: Sơn nước nội thất NERO N8, sơn nước nội thất NERO PLUS lau chùi hiệu quả, Sơn nước nội thất bóng ngọc trai NERO SATIN, sơn nước ngoài trời chống thấm NERO PLUS, sơn nước nội thất bóng NERO SUPER STAR 7 IN 1, sơn nước ngoài trời NERO EXTERIOR.


Vì sao bạn nên mua sơn tại SIEUTHISON.VN:
- Giá của chúng tôi thấp hơn 5-10% so với thị trường.
- Cam kết hàng chính hãng, đạt chuẩn chất lượng.
- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình.
- Giao hàng miễn phí tại TPHCM.

Bên cạnh đó chúng tôi luôn có giá ưu đãi cho Đại Lý và khách hàng mua số nhiều.

Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng!

CÔNG TY CÔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/C: 196/1/19 CỘNG HÒA, PHƯỜNG 12, QUẬN TÂN BÌNH
SHOWROOM: 312 TRƯỜNG CHINH, P.TÂN HƯNG THUẬN, Q.12
WEB: SIEUTHISON.VN
TEL: (08) 62.936.366                         HOTLINE: 0918.681.136 ( MS.OANH)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top