0 nhận xét

CỬA HÀNG CHUYÊN PHÂN PHỐI SƠN TISON GIÁ RẺ CHO CÔNG TRÌNH TẠI TPHCM

12:14

SIEUTHISON.VN - NƠI PHÂN PHỐI SƠN NỘI THẤT - NGOẠI THẤT HÀNG ĐẦU TẠI TPHCM.

Sơn TISON chính hãng giá rẻ cho công trình.
Địa chỉ mua sơn TISON giá rẻ tại TPHCM.
----------------------------------------------------

Bạn muốn mua sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn lót, sơn dầu, bột trét TISON???
-----------> vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline: 0918.681.136 ( Ms.Oanh)

Chúng tôi cam kết hàng chính hãng, hạn sử dụng  và giá tốt nhất thị trường.

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC - ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG

Chúng tôi chuyên phân phối:
- Sơn nước nội thất TISON : Tison UNILIC, Win & Win, YOKO.
- sơn ngoại thất: TISON: SUPER COAT, TISON UNILIC, SATIN COAT.
- sơn lót TISON - Sơn dầu TISON.
- Bột trét TISON.


Ngoài ra chúng tôi còn phân phối các loại sơn khác theo yêu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn có giá uu đãi cho Đại Lý và khách hàng mua số nhiều.
Miễn phí giao hàng khu vực nội thành TPHCM.

Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/C: 196/1/19 CỘNG HÒA, PHƯỜNG 12, QUẬN TÂN BÌNH
SHOWROOM: 312 TRƯỜNG CHINH, P.TÂN HƯNG THUẬN, Q.12
TEL: (08) 62.936.366                           HOTLINE: 0918.681.136 ( MS.OANH)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top