0 nhận xét

Đại lý sơn Tison nhập từ nhá máy giá cực tốt và chiết khấu cao mọi công trình.


http://www.sieuthison.vn/

*-*-*- ĐẠI LÝ SƠN TISON CHÍNH HÃNG TỪ NHÁ MÁY - SƠN NƯỚC TISON CAO CẤP GIÁ CỰC TỐT.

*-*-*- MUA SƠN TISON CHẤT LƯỢNG VỚI GIÁ CHIẾT KHẤU CAO TẠI ĐẠI LÝ SIEUTHISON.VN.

Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng
Ngọc Hiếu -  Phòng Kinh Doanh
Yahoo:   Ms. Hiếu Skype:   Ms Hiếu
Cellphone: 0918.681.630
Tel: 08.625.25.375



 SƠN TISON CAO CẤP
  
  • Sơn ngoài trời: Sơn Satin Coat , Sơn Tison Unilic chống ố , Sơn Tison Unilic ngoại thất , Sơn ngoại thất Super Coat. Có tính năng chống thấm cao, chống rong rêu, chống ố và chống mốc. Độ phủ cao, che được các vết nứt của tường cũ. Đặc biệt, hiện nay tất cả các dòng sơn uy tín trên thị trường đều có tính năng giảm nhiệt và chống phai màu (độ bền màu rất cao).
  • Sơn trong nhà: Sơn nước Yoko ,  Sơn nội thất Win&Win , Sơn Tison Unilic nội thất , Sơn nước nội thất TS-99. Có tính năng tối ưu giúp chùi rửa tối đa, ngăn ngừa vi khuẩn, che lấp các khe nứt và chống nấm mốc, mặt sơn nhẵn màu sơn khó phai. Sơn rất thân thiện với môi trường.
 - Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Sơn Tison: bột trét, sơn lót chống kiềm và sơn dầu.


Chúng tôi cam kết mang đến cho Khách Hàng những sản phẩm Uy tín - Chất Lượng.
Sự hài lòng của Quý Khách là phương châm của chúng tôi.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Bạn đến và mua hàng tại Công ty Sieuthison.vn của chúng tôi để được giá tốt nhất.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG.
    ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ.
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC.
 

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top