0 nhận xét

Chuyên cung cấp sơn lót epoxy 2 thành phần cho sắt thép mạ kẽm chất lượng giá rẻ - bảng giá sơn epoxy cho kẽm, sắt thép mạ kẽm mới nhất hiện nay năm 2016

13:35


Chuyên cung cấp sơn lót epoxy 2 thành phần cho sắt thép mạ kẽm chất lượng giá rẻ - bảng giá sơn epoxy cho kẽm, sắt thép mạ kẽm mới nhất hiện nay năm 2016


Liên hệ Hồng Châu 0918 68 16 27 để biết thêm chi tiết về sản phẩm và đặt hàng nhanh nhất


Sơn lót mạ kẽm Epoxy CADIN là hệ sơn lót Epoxy gồm hai thành phần có chứa các thành phần bột kẽm chất đóng rắn và các phụ gia đặc biệt.Nó thích hợp với hầu hết các loai sơn phủ trên kim loại, sắt thép mạ kẽm chịu được mài mòn va đập mạnh thích hợp với các môi trường hóa chất, dung môi... Ngoài ra sơn lót epoxy giàu kẽm tạo được bề mặt mịn, là lớp trung gian tạo sự kết nối bám dính tốt giãu sắt thép mạ kẻm và lớp sơn phủ.

Sơn lót epoxy cho bề mặt mạ kẽm hiện nay có các hãng sơn đang được ưa chuộng như:
-        Sơn epoxy Cadin
-        Sơn epoxy Joton
-        Sơn epoxy Jotun
-        Sơn epoxy Nippon
-        Sơn epoxy Nippon,...
sieuthison.vn

Đại lý bán sơn lót epoxy bám chắt trên bề mặt sắt thép mạ kẽm chất lượng giá rẻ nhất hiện nay
Sơn lót epoxy cho kẽm và kim loại mạ kẽm được cung cấp ở rất nhiều đại lý trên toàn quốc, trong đó Hợp Thành Phát là đại lý sơn uy tín cung cấp hầu hết các công trình với quy mô lớn, nhỏ trên toàn quốc với những sản phẩm sơn chất lượng từ các nhà máy, các thương hiệu sơn uy tín trên thị trường hiện nay đến Quý khách hàng trên toàn quốc.
Hợp Thành Phát rất hân hạnh là đại lý chính hãng của các thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay, cung cấp đến Quý khách hàng những sản phẩm sơn chính hãng với giá thành cạnh tranh, hợp lý, thấp nhất hiện nay.
Giao hàng trong nội thành TPHCM và các khu vực tỉnh thành lân cận, gửi hàng chành xe về các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Luôn tư vấn đến Quý khách hàng những thông tin chính xác đến Quý khách hàng, tư vấn thi công, tư vấn chọn sơn phù hợp cho từng công trình.
sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top