0 nhận xét

Dulux Weathershield Powerflexx - Chống rạn nứt chống thấm có tính năng bảo vệ bề mặt vượt trội

Chuyên phân phối sơn Dulux Weathershield Powerflexx chống thấm và hoàn thiện bề mặt hoàn hảo. 

Dulux Weathershield Powerflexx - Chống rạn nứt chống thấm

Sơn Dulux Weathershield Powerflexx – dòng sản phẩm sơn chống thấm mới nhất trong dòng sơn Weathershield của AkzoNobel có bảo vệ tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn trước mọi tác động của thời tiết, các vết rạn nứt chân chim giờ đây không còn là nỗi lo ám ảnh ngôi nhà của bạn nữa vì đã có Dulux Weathershield Powerflexx.  

Dulux Weathershield Powerflexx chống thấm, chống rạn nứt có tính năng bảo vệ bề mặt vượt trội

Dulux Weathershield Powerflexx - Chống rạn nứt chống thấm
Để đáp ứng khả năng chống rạn nứt tường ngoại thất cho nhà và các công trình xây dựng khác đang là những đòi hỏi hàng đầu đối với các dòng sơn ngoại thất cao cấp AkzoNobel đã cho tiến hành nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm Dulux Weathershield Powerflexx có tính năng chống rạn nứt và chống thấm vượt trội
Những vết nứt chân chim, khe nứt nhỏ trên tường và các công trình xây dựng vốn là điều không thể tránh khỏi. Những vết rạn nứt này xuất hiện trong quá trình tường khô, trong điều kiện thời tiết và khí hậu thay đổi, hoặc các hoaajt động dịch chuyển của địa chất.
Nước mưa sẽ len lỏi vào những khe nứt này và  được giữ lại trong tường theo thời gian dẫn đến hiện tượng kiềm hóa gây tổn hại cho tường. 
Vậy đâu là giải pháp cho ngôi nhà của bạn? Không cồn khó nữa giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm với giải pháp bảo vệ hoàn hảo tối ưu mà Dulux Weathershield Powerflexx đem đến cho ngôi nhà của bạn. Công nghệ đột phá Powerflexx có khả năng bảo vệ bề mặt mạnh mẽ, màng sơn có khả năng đần hồi cao có thể co giãn gấp 3 lần sơn ngoại thất cao cấp khác cho phép Dulux Weathershield Powerflexx một độ bền hoàn hảo theo thời gian giúp chống rạn nứt trong mọi điều kiện thời tiết.
Dulux Weathershield Powerflexx - Chống rạn nứt chống thấm

Dulux Weathershield Powerflexx – Người bảo vệ hoàn hảo bất kể thời tiết cho ngôi nhà của bạn

Dulux Weathershield Powerflexx thực sự là dòng sản phẩm bảo vệ mang tính đột phá cao bởi khồn chỉ chống rạn nứt và chống thấm mạnh mẽ mà còn bảo vệ an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn trước mọi tác động của thời tiết, chống phai màu loang màu do phản ứng kiềm hóa với công nghệ colorlock mạnh mẽ đã đem lại cuộc cách mang màu sắc màn tính đột phá cao, chống nóng hoàn hảo, trên lý thuyết Dulux Weathershield Powerflexx có khả năng bảo vệ một ngôi nhà đơn lập với diện tích 200m2 sàn điển hình tại Việt Nam trở nên mạnh mẽ hơn trong 10.000 giờ trực tiếp tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, có khả năng hứng chịu 2 triệu lít nước mưa và hơn 6 tấn bụi bẩn trong 6 năm.

Dulux Weathershield Powerflexx đã được Hội đồng Môi trường Singapore (Singapore Environment Council – SEC) cấp chứng nhận " Nhãn Hiệu Xanh " cũng như nhiều sản phẩm Dulux khác hoàn toàn thân thiện với môi trường và người sử dụng. 
Liên hệ tư vấn báo giá!
  • Để tham khảo sơn khác quý khách truy cập tại 
  • Wesite:Http//.www.sieuthison.vn
  • Liên hệ ngay: 0862.93.70.80 – 0918.681.624 (Ms.Huyền)
  • Email: tranhuyen@sieuthison.vn
  • Công ty CPĐT Hợp Thành Phát
  • Showroom: 312 Trường Chinh – Phường Tân Hưng thuận -Quận 12
  • Đ/c: 196/1/19 – Công Hòa – Phường 12 – Tân Bình
  • Giao hàng cả nước-Đảm bảo chất lượng-Giá cả hợp lý
  • Dulux Weathershield Powerflexx - Chống rạn nứt chống thấm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top