0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN NƯỚC JOTON CHÍNH HÃNG, UY TÍN NHẤT MIỀN NAM


Công ty sơn Hợp Thành Phát là đại lý sơn JOTON cấp 1 tại miền Nam. Chuyên cung cấp những loại sơn chất lượng thuộc hãng JOTON đến tay người tiêu dùng. Thành lập và phát triển gần 10 năm qua, Hợp Thành Phát là một trong những địa chỉ uy để khách hàng lựa chọn.
Những đặc tính nổi bật của sơn nước Joton :
-    Với dòng sơn nước Joton được sản xuất trong môi trường khép kín, hiện đại, luôn cho ra chất lượng sơn tốt đáp ứng những nhu cầu của khách hàng khó tính. Vì vậy sơn nước Joton ngày được khách hàng tin dùng và lựa chọn rất nhiều.

-         Sơn nước Joton có màng sơn bám dính rất tốt, bề mặt láng mịn và có độ bóng giúp ngôi nhà có vẻ ngoài tươi mới, sinh động.  Là chiếc áo bảo vệ ngôi nhà trước những tác nhân gây hại của môi trường đặc biệt nhiệt độ hoặc mưa nắng thất thường. Với độ bám dính tốt giúp màng sơn có tuổi thọ cao hơn. Có khả năng chống tia cực tím và ánh nắng mặt trời.

-         Rêu và nấm mốc là một trong những yếu tố khách hàng rất quan tâm, với dòng sơn Joton thì khách hàng hoàn toàn yên tâm. Khả năng chống rêu và nấm mốc rất tốt. Có khả năng chùi rửa các vết bẩn.
Đại lý sơn nước Joton Hợp Thành Phát chuyên cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng.
    Liên hệ Ms. Hương 0918681636 để được tư vấn
Một số dòng sơn nước nước thuộc hãng Joton:
-         Sơn nước nội thất: Sơn nội thất EXFA, Sơn nội thất ACCORD…
-         Sơn nước ngoại thất:  Sơn ngoại thất FA NGOÀI (CT), Sơn ngoại thất JONY…
-         Chống thấm gốc dầu, gốc nước, gốc xi măng
      Ở đâu mua sơn Joton chính hãng, giá rẻ?
Hiện nay, có rất nhiều đại lý  sơn nước Joton nhưng với thị trường sơn ngày càng mở rộng thì việc xâm nhập những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả hàng nhái rất nhiều. Nếu khách hàng không tìm được địa chỉ mua hàng uy tín thì có thể sẽ mua phải những sản phẩm không chất lượng.
Hợp Thành Phát là đại lý sơn nước Joton đã nhiều năm qua, là một trong những địa chỉ uy tín khách hàng tin dùng.  Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu thì đây là nơi khách hàng có thể đặt niềm tin khi mua hàng.
Liên hệ Ms. Hương 0918681636 để được tư vấn
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT.
Văn phòng : 82 Cộng Hòa – P.4 – Q.Tân Bình – TP.HCM .
Liên hệ : Thanh Hương ( NVKD)
Hotline: 1900.6716 (Line 214)
Mobile : 0918.681.636 (Ms.Hương).
Skype: thanhhuong@sieuthison.vn
Email: thanhhuong@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top