One nhận xét

CHUYÊN CUNG CẤP SƠN CHỐNG THẤM FLINKOTE NO.3 GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

14:36
CHUYÊN CUNG CẤP SƠN CHỐNG THẤM FLINKOTE NO.3 GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

Hợp Thành Phát chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn chống thấm cho tường, sàn , sân thượng, toilet,..như chống thấm CT11A, CT11A ĐB, CT11B, chống thấm Flinkote No.3, chống thấm CADIN gốc xi măng,..
HƯỚNG DẪN CHỐNG THẤM BỂ NƯỚC, SE NÔ, BỒN HOA, KHU VỰC THƯỜNG XUYÊN ẨM ƯỚT

Bể nước xi măng, các khu vực thường xuyên ẩm ướt,.. sử dụng lâu ngày hoặc do lúc xây xử lý chống thấm không đúng phương pháp nên bị thấm rỉ.
- Lớp lót: Que1t Flinkote No.3 pha với nước theo tỷ lệ 1:1 với định lượng 0.2 lít/m2 để Flinkote No.3 thẩm thẩu sâu vào trong vữa hoặc bê tông. Chờ cho khô.
- Lớp 1:  Quét một lớp Flinkote No.3 nguyên chất với lượng 0.5 - 0.75 lít/m2 theo một chiều nhất định để tạo thành lớp màng dẻo chống thấm rất hữu hiệu. Chờ cho khô
- Lớp 2: Quét tiếp một lớp Flinkote No.3 nguyên chất chất với lượng 0.5 - 0.75 lít/m2 theo chiều vông góc với lớp quét trước để gia tăng độ phủ dẻo và tạo thành lớp màng chông thấm rất bền chắc. Khi lớp Flinkote No.3 còn đang ướt, vẩy lên một lớp cát khô và sạch để tạo độ nhám. Để khô hoàn toàn.
- Lớp hoàn thiện: Trát hỗn hợp vữa xi măng cát lên và nếu muốn có thể ốp gạch Ceramic lên lớp này.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHỐNG THẤM FLINKOTE NO.3
- Nếu cần có thể pha Flinkote No.3 nguyên chất với một chút nước cho dễ quét ( không được pha với dung môi) . Khuấy đều vật liệu trước khi sử dụng.
- Lớp phủ được coi là khô khi chà xát ngón tay ướt mà không tạo thành vệt màu nâu.
- Khi đi lại trên bề mặt lớp phủ đã khô để thi công tiếp lớp sau, nên quấn bao tải ẩm vào chân để tránh làm bong vật liệu phủ.
- Phải quét các lớp sơn chống thấm này lên chân tường, chân ống bậc cửa tối thiểu 20cm.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng sơn khác.
************************
QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN LIÊN HỆ:
Trần Thị Trúc Phương - Phòng kinh Doanh
ĐT: 08 629 370 49 - 0918 681 626  ( Trúc Phương)
Fax: 08 6281 6852
Email: trucphuong@sieuthison.vn
Web: sieuthison.vn
Công Ty CP ĐT Hợp Thành Phát
V/P: 196/1/19 Cộng Hòa, P 12, Q Tân Bình
CAM KẾT CHÍNH HÃNG - GIÁ RẺ - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG



1 nhận xét:

  1. Trong mùa nắng bề mặt tường phải liên tục bị thiêu đốt bởi sức nóng của mặt trời, vào thời điễm chuyển giao giữa mùa nắng và mùa mưa là lúc tường nhà bạn phải liên tục bị tác động bởi thời tiết “sáng nắng chiều mưa” khiến cho những vết nứt bắt đầu xuất hiện đặc biệt là đối với những căn nhà đã quá cũ thì việc thấm dột trong mùa mưa là điều không thể tránh khỏi. Hãy sử dụng sơn lót chống kiềm

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer
Top