0 nhận xét

SƠN NƯỚC CADIN MÀU BỀN ĐẸP - CHẤT LƯỢNG CAO NHẤT

16:43
SƠN NƯỚC CADIN MÀU BỀN ĐẸP - CHẤT LƯỢNG CAO NHẤT


Ngôi nhà là sự hãnh diện, niềm tự hào và là người đồng hành của mỗi chúng ta. Vì vậy, chúng ta luôn lựa chọn những gì tốt nhất để bảo vệ và làm đẹp cho ngôi nhà của mình. 

Cùng với sự phát triển của thị trường vật liệu xây dựng, hàng trăm thương hiệu sơn nhà ra đời. Vì thế, khách hàng không biết nên dùng sản phẩm nào cho phù hợp với mục tiêu xây dựng cũng như tiết kiệm chi phí. 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối sơn nước. Đi đầu là Sơn nước Cadin màu bền đẹp - chất lượng cao nhất.


Hãy liên hệ để có giá tốt nhất và được tư vấn trực tiếp : 

Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát 
Văn phòng : 196/1/20 Cộng Hòa – Phường 12 – Quận Tân Bình 
Tel : (08) 629.372.10 - 0918.681.134 Ms Nguyet (phòng kinh doanh) 
Fax : 08.6281.68.51 
Web : http://www.sieuthison.vn

Sơn nước CADIN màu bền đẹp - chất lượng cao nhất, giá rẻ sẽ làm hài lòng khách hàng với những tính năng vượt trội về chất lượng:
-Màu sơn vẫn được giữ sau nhiều năm sử dụng
-Lau sạch vết bẩn dễ dàng
-Có khả năng chống ẩm mốc
-Khách hàng chọn màu sơn theo ý thích cá nhân

Sơn nước CADIN có màu sắc đa dạng, đặc biệt chúng tôi có thể pha màu theo yêu cầu khách hàng.



Màu sắc rất quan trọng, nó không chỉ là ấn tượng đầu tiên, mà còn có giá trị quyết định tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Vì vậy, sơn nước CADIN đa dạng về màu sắc cho quý khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều thương hiệu sơn khác theo yêu cầu: JOTUN, MYKOLOR, TISON, JOTON, TISON, DULUX,...

Hãy liên hệ với Đại lý Sơn nước CADIN màu bền đẹp - chất lượng cao nhất của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

=======================================






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top