0 nhận xét

Sơn epoxy chất lượng tốt nhất rẻ chưa từng có

18:04
sơn epoxy, sơn phủ epoxy, sơn lót epoxy, sơn 2 thành phần, sơn nền nhà xưởng, sơn cho kim loại tốt nhất, 0918681138

Sơn epoxy chất lượng tốt nhất

 sơn epoxy chất lượng cao giá rẻ
“ Hãy để sieuthison.vn chăm sóc cho công trình của bạn ”

Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng

Trần Trung Dần -  Phòng Kinh Doanh
Cellphone: 0918-68-11-38
Tel: 0862-81-68-78

Hợp Thành Phát chuyên phân phối sơn phủ epoxy cho nền bê tông và kim loại chất lượng tốt nhất rẻ chưa từng có. Các loại sơn phủ epoxy 2 thành phần tại Hợp Thành Phát Luôn đảm bảo về chất lượng và uy tín.

Sơn phủ epoxy là sản phẩm sơn phủ 2 thành phần, bao gồm sơn chính và chất đóng rắn,đây là hệ sơn có tính năng kỹ thuật cao chuyên dùng để bảo vệ và trang trí cho bề mặt bê tông và các bề mặt kim loại, giúp ngăn chặn các tác hại từ môi trường lên bề mặt sản phẩm, sơn phủ epoxy với màu sắc đa dạng, pha màu theo nhu cầu khách hàng, tính năng thẩm mỹ của sơn phủ epoxy không thua kém bất kì sản phẩm sơn trang trí nào khác trên thị trường chất lượng tốt nhất mà giá rẻ chưa từng có
.
Click vào đây để xem thêm:

 sơn giá rẻ bất ngờ

 sơn chịu nhiệt 150 độ, 200 độ, 900 độ

Sơn phủ epoxy chất lượng tại Hợp Thành Phát có các hệ sơn sau:

-          Sơn phủ epoxy hệ nước là loại sơn phủ cao cấp gồm 2 thành phần, dùng bảo vệ bề mặt

kim loại, bê tông chống hóa chất ăn mòn, đảm bảo độ bền với nước khả năng kháng kiềm tốt, thích hợp với các công trình ngoài trời, trong nhà là loại Sơn epoxy chất lượng tốt nhất. Ngoài những tính năng trên sơn sản phẩm Epoxy hệ nước có mùi dễ chịu, dễ thi công không gây độc hại cho môi trường xung quanh.
Sơn phủ Epoxy hệ dung môi là hệ sơn phủ hai thành phần nhựa Epoxy resin kết hơp với đóng rắnPolyamide và các thành phần phụ gia khác. Với các thành phần đặc biệt trên sơn có tác dụng trang trí, bảo vệ bề mặt kim loại, bê tông chống hóa chất ăn mòn,khả năng chống thấm cao đảm bảo độ bền với nước.Thời gian phai màu lâu hơn các loại sơn bình thường.
- Sơn phủ Epoxy hệ Acrylic là hệ sơn hai thành phần nhựa Acrylic và nhưa polyisocyanate và các thành phần phụ gia đặc biệt khác. Sơn có độ phủ cao, độ bền màu, độ bám dính tốt và khả năng kháng hóa chất cao. Ngoài những tính năng trên sơn Epoxy hệ Acrylic khả chịu được trong môi trường tia cực tím UV và môi trường có độ ẩm cao thích hợp trên các công trình ngoài trời và môi trường ẩm ướt.
Sơn phủ epoxy là sản phẩm sơn có nhiều ứng dụng, sơn phủ epoxy đa dạng về chủng loại, mỗi loại có tính năng và chức năng khác nhau, áp dụng cho từng loại bề mặt khác nhau. Sử dụng sơn phủ epoxy không quá phức tạp, nhưng đòi hỏi có sự am hiểu về tính năng sản phẩm và sự phù hợp với bề mặt cần áp dụng kết hợp với kỹ thuật thi công và theo đúng quy trình quy định mới có thể đạt được độ chất lượng bề mặt như yêu cầu sau khi sơn.

Sơn phủ epoxy tại Hợp Thành Phát có chất lượng tốt nhất đáp ứng hầu hết các yêu cầu kỹ thuật đối với nhiều loại bề mặt khác nhau. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm và hướng dẫn thi công đúng quy trình, Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất và nhận giá rẻ chưa từng có.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát Công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, phân phối sơn Epoxy với các thương hiệu nổi tiếng như: Jotun, KCC, Cadin, Nanpao, Rainbow, Bạch Tuyết, Nippon... Hân Hạnh Được Phục VỤ Quý Khách

“ Hãy để sieuthison.vn chăm sóc cho công trình của bạn ”

“ Chờ gì nữa nhấc máy và gọi ngay 0918.68.11.38 ”

---------------------------------------------

Trần Trung Dần -  Phòng Kinh Doanh
Cellphone: 0918-68-11-38
Tel: 0862-81-68-78
Email: trungdan@sieuthison.vn
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Văn phòng : 196/1/19-21 Cộng Hòa – Phường 12 – Quận Tân Bình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top