0 nhận xét

08:49


SƠN 2K, CHỐNG TRẦY ,SÁNG BÓNG

Hiện công ty chúng tôi phân phối sỉ, lẻ dòng sơn dân dụng trên: gỗ tự nhiên, MDF, bàn ghế, giường, tủ, lancan, cầu thang, kệ bếp bằng gỗ tự nhiên. Sản phẩm sơn đa dạng màu sắc, chủng loại và được ứng dụng để sơn trên bề mặt sản phẩm nội, ngoại thấtSơn 2K là loại sơn hỗn hợp nhiều thành phần và được đóng gói trong một hộp duy nhất.

 Quý khách chỉ việc pha trộn, khuấy đều và có thể dùng súng phun sơn để sơn ngay tại xưởng của mình. Sơn 2K có thể sơn trên ô tô, xe máy, sắt, thép…
Sơn 2K chống được rỉ sét, màng sơn đanh chắc, bóng như men, bền màu với thời gian, chịu được tác dụng của tia cực tím. Sơn 2K chống ố vàng trên bề mặt sản phẩm, không bị bong tróc, chịu được mài mòn, va đập mạnh, độ cứng cao. Sơn 2K có độ bóng cao, không trầy xước, không ngả vàng. Có đầy đủ các màu xanh, đỏ, tím, vàng, nâu, đen…và màu trong suốt.

SƠN 2K CHỐNG TRẦY XƯỚC
Sơn 2K chống trầy xước là loại sơn 2 thành phần, có động bóng quang học cao. Sơn đa dạng chủng loại gồm sơn bóng trong suốt và sơn 2K màu. Sơn được ứng dụng rộng trong ngành công nghiệp. Thường được dùng trên sắt, thép, nhôm, nhựa, inox, hàng thủ công mỹ nghệ, sơn trên đồ gỗ, MDF, đất nung, sơn ô tô, sơn xe máy, sơn xe đạp. Sơn không bị bong tróc, nhanh khô, không bám bụi bẩnSơn 2K gồm các loại sau:
·         Sơn 2K bóng trong (bóng sáng 100%, bóng mờ: 50%, 70%, 95%).
·         Sơn 2K màu (tất cả các màu).
Để hiểu và biết thêm thông tin sơn 2K cũng như ứng dụng, ưu điểm của sơn vui lòng liên hệ
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại sơn khác theo yêu cầu.
Giao hàng trên cả nước - Đảm bảo chất lượng - Giá cả hợp lý
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ :
        Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
        Văn phòng : 196/1/20 Cộng
Hòa – Phường 12 – Quận Tân Bình
        Tel : 08.62.93.72.09- 0918.681.631 Ms.Minh Trang
        Fax :  08.6281.68.51


Sieuthison cam kết không phân phối sơn giả, sơn kém chất lượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top