0 nhận xét

10:45
  
BẠN CẦN MUA SƠN BOSS, HÀNG CHÍNH HÃNG , GIÁ TỐT.

BOSS INTERIROR ALKALI RESISTER
SƠN LÓT CHỐNG KIỀM NỘI THẤT - BOSS INTERIROR ALKALI RESISTER là loại sơn lót có khả năng kháng kiềm hóa trên bề mặt tường, đồng thời làm tăng độ bám dính, tăng độ bền màu cho lớp sơn hoàn thiện, ít hao sơn phủ, dễ thi công sơn phủ. Loại sơn này thích hợp cho bề mặt tường mới nội thất.
 * Kháng kiềm hóa
 * Tăng độ bám dính, tăng độ bền màu cho lớp sơn hoàn thiện
 * Ít hao sơn phủ


BOSS EXTERIOR ALKALI RESISTER
SƠN LÓT CHỐNG KIỀM NGOẠI THẤT - BOSS EXTERIOR ALKALI RESISTER được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Acrylic đặc biệt có khả năng kháng kiềm. Có tính năng hạn chế các tác động của chất kiềm trên bề mặt tường, giúp cho lớp sơn phủ tăng độ bám dính, đều màu, tăng độ bền. Sơn có màu trắng xanh giúp phân biệt với bột trét và sơn lót một cách dễ dàng. Thích hợp để lót các bề mặt tường mới nội và ngoại thất.
 * Sơn lót có khả năng kháng kiềm hóa trên bề mặt tường, đồng thời làm tăng độ bám dính
 * Tăng độ bền màu cho lớp sơn hoàn thiện, ít hao sơn phủ
 * Dễ thi công sơn phủ


BOSS EXTERIOR SEALER
SƠN LÓT CHỐNG Ố VÀNG - BOSS EXTERIOR ADDITION PROMOTER SEALER chuyên dùng để chống thấm ngược cho các công trình có tường sát với nhà kế bên mà bên ngoài không thể tô xi măng được, chống ẩm trần nhà do độ ẩm thấm từ sàn tầng trên xuống, chống ẩm chân tường do hơi nước thấm từ dưới đất lên (nên sơn từ mặt đất lên cao 2 mét). Ngoài ra sơn lót chống ố vàng còn dùng để sơn lót kháng kiềm, chống phấn và chống nấm mốc như các loại sơn lót gốc dầu khác của nhà sản xuất.
 * Chống thấm ngược
 * Chống ẩm trần nhà
 * Chống ẩm chân tường
 * Kháng kiềm, chống phấn và chống nấm mốc


BOSS SUPER SHEEN
SƠN NƯỚC NGOẠI THẤT BÓNG - BOSS EXTERIOR DIRTLESS PROMOTER SUPER SHEEN được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Acrylic. Là loại sơn có độ bóng màu sắc bền đẹp thích hợp cho việc trang trí, bảo vệ bề mặt tường nội và ngoại thất. Dễ sử dụng, chống thấm, chống bám bụi, chống sự sinh trưởng của rong rêu và nấm mốc thích hợp cho những vùng có khí hậu ẩm và mưa nhiều.
 * Chống thấm
 * Chống bám bụi
 * Chống sự sinh trưởng của rong rêu và nấm mốc
 * Thích hợp cho những vùng có khí hậu ẩm và mưa nhiều.


BOSS EXTERIOR SHELL SHINE
SƠN NƯỚC NGOẠI THẤT BÓNG NHẸ - BOSS EXTERIOR SHELL SHINE được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Acrylic thích hợp cho việc trang trí, bảo vệ bề mặt tường nội và ngoại thất. Dễ sử dụng, cho độ che phủ cao, màu sắc đẹp. Ngoài ra còn có các tính năng, chống thấm, chống sự sinh trưởng của rong rêu và nấm mốc.
 * Độ che phủ cao màu sắc đẹp
 * Ngoài ra còn có các tính năng, chống thấm
 * Chống sự sinh trưởng của rong rêu và nấm mốc


BOSS INTERIOR CLEAN MAXIMUM
SƠN NƯỚC NỘI THẤT CHÙI SẠCH DỄ DÀNG - BOSS INTERIOR CLEAN MAXIMUM là loại sơn được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Styrene Acrylic cho màng sơn mịn, độ che phủ cao, màu sắc phong phú, có tính năng chùi sạch dễ dàng các vết dơ bám trên tường như: bụi, phấn viết bảng. Thích hợp cho việc trang trí, bảo quản bề mặt tường nội thất. Dễ sử dụng.
 * Màng sơn mịn, độ che phủ cao
 * Màu sắc phong phú
 * Có tính năng chùi sạch dễ dàng các vết dơ bám trên tường như: bụi, phấn viết bảng
 * Thích hợp cho việc trang trí, bảo quản bề mặt tường nội thất. Dễ sử dụng


BOSS INTERIOR CEILING FINISH
SƠN NỘI THẤT LĂN TRẦN SIÊU TRẮNG - BOSS INTERIOR CEILING FINISH được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Styrene Acrylic. Dễ sử dụng, thích hợp cho việc bảo quản bề mặt trần xi măng nội thất và trần thạch cao nội thất. Sơn có độ bám dính tốt, cho màng sơn trắng sáng mịn màng.
 * Độ bám dính tốt
 * Cho màng sơn trắng sáng mịn màng


BOSS INTERIOR SATIN FINISH
SƠN NƯỚC NỘI THẤT BÓNG - BOSS INTERIOR SATIN FINISH được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Acrylic, là loại sơn nước dùng cho nội thất, cho màng sơn mịn, màu sắc phong phú, độ che phủ cao. Đặc biệt loại sơn này có độ bóng, chùi rửa được.
 * Màng sơn mịn
 * Màu sắc phong phú, độ che phủ cao
 * Đặc biệt loại sơn này có độ bóng, chùi rửa được.


BOSS WALL FILLER INTERIOR & EXTERIOR
BỘT TRÉT TƯỜNG NỘI VÀ NGOẠI THẤT - BOSS WALL FILLER INTERIOR & EXTERIOR dùng để lấp các lỗ hổng và làm phẳng các bề mặt hồ vữa hay bê tông trước khi sơn lót hay sơn phủ. Loại này dễ sử dụng, dẻo, mịn, kéo nhẹ tay nên trét được nhiều mét vuông. Tăng tính thẩm mỹ cho lớp sơn hoàn chỉnh. Thích hợp cho các loại sơn mang nhãn hiệu BOSS.
 * Trắng, dẻo, mịn, kéo nhẹ tay
 * Trét được nhiều mét vuông
 * Tăng vẻ đẹp cho lớp sơn hoàn chỉnh


BOSS WALL FILLER EXTERIOR
BỘT TRÉT TƯỜNG NGOẠI THẤT CAO CẤP - BOSS WALL FILLER EXTERIOR được cấu tạo bởi thành phần chính là xi măng Portland và nhiều chất phụ gia đặc biệt khác theo công nghệ mới của ngành xây dựng nhằm tăng cường khả năng kháng kiềm và kháng thấm cho bề mặt sơn hoàn chỉnh. Loại này dễ sử dụng, kéo nhẹ tay, trét được nhiều mét vuông hơn. Cho bề mặt cứng, chắc không bị rạn nứt, co rút. Dùng để trám, trét và làm phẳng các bề mặt hồ vữa hay bê tông không bằng phẳng trước khi sơn. Bột trét tường ngoại thất cao cấp được nghiên cứu đặc biệt thích hợp cho các loại sơn mang nhãn hiệu BOSS
 * Trắng, dẻo, mịn, kéo nhẹ tay
 * Trét được nhiều mét vuông
 * Tăng vẻ đẹp cho lớp sơn hoàn chỉnh


BOSS WALL FILLER INTERIOR
BỘT TRÉT TƯỜNG NỘI THẤT - BOSS WALL FILLER INTERIOR được cấu tạo bởi thành phần chính là xi măng Portland và nhiều chất phụ gia đặc biệt khác theo cơng nghệ mới của ngành xây dựng nhằm tăng cường khả năng kháng kiềm và kháng thấm cho bề mặt sơn hồn chỉnh. Loại này dễ sử dụng, kéo nhẹ tay, trét được nhiều mét vuơng hơn. Cho bề mặt cứng, chắc không bị rạn nứt, co rút. Dùng để trám, trét và làm phẳng các bề mặt hồ vữa hay bê tơng khơng bằng phẳng trước khi sơn
 * Trắng, dẻo, mịn, kéo nhẹ tay
 * Trét được nhiều mét vuông
 * Tăng vẻ đẹp cho lớp sơn hoàn chỉnh


HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN:


Văn phòng : 196/1/20 Cộng Hòa – Phường 12
  Quận Tân Bình
Tel : 08.62.93.72.09- 0918.681.631 Ms.Minh Trang
Fax :  08.6281.68.51

Email: minhtrang@sieuthison.vn
Web :  http://www.sieuthison.vn

CAM KẾT GIÁ RẺ, CHÍNH HÃNG, NHANH CHÓNG


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top