0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN SÀN EPOXY 2 THÀNH PHẦN CHO NỀN BÊ TÔNG NHÀ XƯỞNG CHẤT LƯỢNG CAO GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

10:24

Cần mua sơn sàn epoxy 2 thành phần chất lượng cao giá rẻ TPHCM? Sơn sàn nhà xưởng giá rẻ mua ở đâu? Sơn sàn chống trượt giá rẻ? Sơn sàn epoxy 2 thành phần chịu lực tốt? Cần mua sơn Epoxy cho nền bê tông? Sơn epoxy chống bám bụi?


Liên hệ Mai Nam 0918 681 625 để được tư vấn và có giá tốt nhất.!


Sơn epoxy là gì? sơn sàn epoxy là gì ? hay sơn epoxy 2 thành phần là gì? các biện pháp và quy trình kỹ thuật cách thi công sơn epoxy như thế nào? cũng như giá sơn epoxy, giá sơn sàn epoxy, giá sơn epoxy 2 thành phần như thế nào? Đây là những câu hỏi của nhiều người khi quan tâm đến sơn epoxy!!!!!!.

Hợp Thành Phát là Đại lý chuyên phân phối sơn epoxy giá rẻ chất lượng cao trong nhiều năm qua. Sự hài lòng của quý khách hàng là phương châm hoạt động của chúng tôi.

Cam kết bán sơn sàn Epoxy 2 thành phần chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất.!

Từ lâu sơn epoxy  đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực công nghiệp và dân dụng. Các nhà máy sản xuất tại các khu công nghiệp đã tiến hành sử dụng và thi công sơn epoxy cho sàn nhà xưởng; trước đây các doanh nghiệp này họ đều nhập khẩu sơn epoxy về Việt Nam để thi công nhưng ngày nay các doanh nghiệp sơn nước ngoài đều có nhà máy tại Việt Nam nên công việc thi công sơn epoxy cũng dễ dàng và giảm chi phí hơn trước đây nhiều. Khi sàn nhà xưởng được sơn epoxy thì mang lại cho các doanh nghiệp rất nhiều lợi ích thiết thực...
Sau đây Đại lý sơn Epoxy 2 thành phần chúng tôi sẽ khái quát về sơn epoxy và các ưu nhược điểm của loại sản phẩm này.
 
Sàn nhà xưởng được sơn sơn Epoxy

*** sơn epoxy
 Sơn epoxy là dòng sản phẩm sơn cao cấp 2 thành phần chuyên dùng cho nền sàn nhà xưởng và các lĩnh vực khác. Sơn epoxy bao gồm hai thành phần: phần sơn và phần đóng rắn đã được sản xuất và đóng gói theo đúng tỉ lệ của nhà sản xuất quy định.

Thành phần A là thành phần chính của sơn epoxy: có tác dụng che lấp khuyết điểm, thành phần A chứa hạt màu tạo tính thẩm mỹ, độ bóng
ng cho nền sàn sau thi công. Phần đóng rắn còn gọi là phần B công dụng chính là làm đóng rắn khi trộn hai thành phần của sơn epoxy lại với nhau, phần B giúp sơn epoxy có khả năng chống chịu các lực tác động từ bên ngoài (một yêu cầu bắt buộc đối với nền nhà xưởng). 

*** Sơn epoxy gồm các thành phần cơ bản sau đây:
Thành phần cơ bản của sơn epoxy bao gồm: Chất kết dính (còn gọi là chất tạo màng), bột màu, phụ gia, chất độn và dung môi.
• Chất kết dính: Là chất tạo kết dính cho tất cả các loại bột và màu trong sơn và tạo màng bám dính trên bề mặt vật chất. Chất kết dính sử dụng trong sơn được xác định bởi loại sơn và mục đích sử dụng.
• Chất độn: Chất độn hay bột độn trong sơn được pha thêm vào thành phần của sơn nhằm cải tiến một số tính chất của sơn như: Tính chất của màng (tăng độ cứng, độ bóng của màng sơn ...), kiểm soát độ lắng, thời gian khô, khả năng thi công....
•  Bột màu (Pigment): Nguyên liệu màu sử dụng trong sơn thường ở dạng bột mịn. Chức năng chính của bột màu chính là tạo màu sắc và độ che phủ cho sơn. ngoài ra bột màu còn ảnh hưởng tới độ bóng và độ bền của màng sơn. Bột màu gồm hai loại màu tự nhiên và màu tổng hợp.
•   Dung môi: Là chất hòa tan nhựa và pha loãng sơn. Đặc tính của nhựa trong sơn sẽ quyết định loại dung môi được sử dụng.

Sơn epoxy có màng sơn dẻo, có độ cứng và có độ bám dính cao, sơn epoxy có khả năng chống mài mòn và chịu được sự phá hủy của các tác nhân như tác động của con người và môi trường trong quá trình sử dụng nên hầu hết các nhà xưởng hiện nay người ta đều sơn epoxy với mục đích là bảo vệ sàn bê tông, hạn chế bụi bẩn trong quá trình tiếp xúc với sàn, còn đối với các nhà xưởng sản xuất thực phẩm, dược phẩm...thì ngoài chức năng chính như chịu tải trọng, mài mòn, chống bám bụi, thìsơn epoxy còn hạn chế sự phát sinh của vi khuẩn, chống nấm mốc hàng hóa...

Trước đây trong các nhà xưởng người ta thường hay lát gạch, còn ngày nay người ta thường sử dụng sơn epoxy phủ cho các nhà xưởng, tùy theo mức độ sử dụng của từng nhà xưởng thì sẽ các loại sản phẩm phù hợp.

ỨNG DỤNG SƠN EPOXY 2 THÀNH PHẦN:

Sơn epoxy như là một lớp giữa hay hoàn thiện được sử dụng trên bề mặt bê tông hay bề mặt vữa xi măng.Đ
ược sử dụng trong những môi trường cần:
Chống bám bụi cao.
- Chống hóa chất.
- Chống mài mòn.
- Chống trượt nhiều cấp độ khác nhau như bãi đậu xe của các tầng hầm, nhà máy dược, nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, bệnh viện, phòng chứa hàng, nhà kho, xưởng sản xuất và các khu vực khác,.....

HƯỚNG DẪN THI CÔNG SƠN EPOXY:

Bề mặt phải được làm phẳng và mịn. Đối với bề mặt có chứa nhiều bụi bẩn có thể lau sạch bằng nước nhưng phải khô hoàn toàn mới có thể thi công. Những bề mặt chứa nhiều dầu, mỡ có thể dùng dung môi pha loãng hoặc chất tẩy rửa nhẹ để làm sạch bề mặt. Có thể dùng súng phun cao áp để rửa sạch bề mặt kim loại ngoài trời chứa nhiều rêu bụi bẩn. Đối với bề mặt kim loại sử dụng súng bắn cát để làm sạch bề mặt.

 Thi công sơn epoxy 2 thành phần:
Bước 1: Trước khi sơn ta dùng máy khuấy hoặc các thiết bị cầm tay khuấy đều thành phần A
Bước 2: Đổ thành phần chất đóng rắn theo đúng tỉ lệ 4 thành phần A và 1 thành phần B. Tiến hành khuấy đều thành một hỗn hợp đồng nhất. Có thể pha loãng thêm 5- 10% khối lượng 2 thành phần bằng dung môi pha loãng và khuấy đều hỗn hợp( Lưu ý: Hỗn hợp đã pha không để quá 4 giờ ở nhiệt độ 25 độ C)
Bước 3: Sử dụng súng phun hoặc con lăn cọ để tiến hành thi công( Chỉ tiến hành thi công cọ, rulo ở những bề mặt thi công có diện tích nhỏ để đảm bảo độ mịn và đều)


Các sản phẩm liên quan khác : sơn Mykolor, Sơn Expo, Sơn Terraco, Sơn Kova, Sika, Dulux, Nippon,Jotun, Joton……

Nhận thi công các công trình sơn Epoxy 2 thành phần, Sơn sân Tennis, chống thấm,.....
========*****========
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
ĐC: 196/1/19-21 Cộng Hòa - Phường 12 - Q.Tân Bình - Tp.HCM
Tel :Ms. Mai Nam  0918. 681. 625- 08. 625. 25. 373
Fax:08. 6281.68.52 hoặc 08.6281.68.51
Web : http://www.sieuthison.vn
Gọi điện trực tiếp để chúng tôi có thể phục vụ bạn một cách tốt nhất!

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG- GIÁ RẺ- CHẤT LƯỢNG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top