0 nhận xét

ĐẠI LÝ BÁN SƠN LÓT RAINBOW CHỐNG ĂN MÒN GỐC NHỰA ALKYD CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ CHO SẮT, THÉP

15:59
Tìm đại lý chuyên bán sơn lót Rainbow chống ăn mòn gốc nhựa alkyd chất lượng giá rẻ cho sắt thép với bảng giá sơn cập nhật mới nhất hiện nay
Liên hệ hotline 0918 68 16 27 Ms Hồng Châu - Bộ phận tư vấn và bán hàng
Sơn lót chống ăn mòn là gì? Nhu cầu sử dụng sơn lót chống ăn mòn hiện nay
Sơn lót chống ăn mòn cho sắt thép được hiểu như là lớp sơn lót dùng để sơn cho bề mặt sắt thép, đây là lớp sơn đầu tiên để tăng độ bám dính giữa sắt thép và các lớp sơn kế tiếp, bên cạnh đó, sơn lót chống ăn mòn còn được sử dụng với tác dụng chống rỉ sét, chống ăn mòn cho bề mặt sắt thép và các bề mặt kim loại khác.


Sơn chống ăn mòn hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm, sản phẩm sơn lót chống ăn mòn của hãng Rainbow dòng sơn lót chống rỉ Aluminum Tripolyphosphate là dòng sơn đang được ưa chuộng hiện nay. Đây là dòng sản phẩm sử dụng được cho các bề mặt ngoài trời và trong nhà.
Ngoài sơn lót chống ăn mòn Rainbow, hiện nay còn có rất nhiều hãng sơn có dòng sản phẩm sơn chống ăn mòn như: sơn Jotun, sơn Cadin, sơn Vina, sơn Kcc, sơn Kansai,....
Đại lý Hợp Thành Phát – đại lý cấp 1 cung cấp sơn Rainbow chính hãng từ nhà máy
Sơn Rainbow tại Hợp Thành  Phát cung cấp với đầy đủ các dòng sản phẩm sơn chất lượng sử dụng cho nhiều hạng mục công trình và nhu cầu của người sử dụng. Là đại lý cấp 1 Hợp Thành Phát chúng tôi luôn cam kết cung cấp sơn chính hãng đến Quý khách hàng với giá cả hợp lý nhất trên từng đơn hàng.
Ngoài cung cấp sơn chính hãng từ nhà máy với giá hợp lý, Hợp Thành Phát còn tư vấn đến Quý khách hàng những giải pháp lựa chọn sơn hiệu quả cùng với quy trình thi công đạt hiệu quả cao cho từng yêu cầu của công trình.
Giao hàng miễn phí trong nội thành TPHCM, hỗ trợ gửi hàng về các tỉnh thành trên toàn quốc.
HỢP THÀNH PHÁT – NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH TIN CẬY CHO MỌI CÔNG TRÌNH
THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
Võ Thị Hồng Châu – Phòng kinh doanh
ĐT: 0918 681 627 – 08.628 168 53
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/c: 196/1/19 Cộng Hoà, Phường 12, Tân Bình, TPHCM
Showroom: 312 Trường Chinh, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TPHCM
Website: sieuthison.vn
Email: hongchau@sieuthison.vn
Skype: hongchausieuthison – Yahoo: hongchausieuthison




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top