0 nhận xét

sơn lót jotun epoxy jotafloor sealer ở đại lý nào giá cạnh tranh nhất cho công trình.

13:23
sơn lót epoxy sàn bê tông, sơn epoxy sàn công nghiệp, sơn epoxy jotun, Sơn epoxy lót hai thành phần, sơn epoxy lót cao cấp cho sàn bê tông, sơn lót jotun epoxy jotafloor sealer, sơn lót jotun jotafloor SF primer cho sàn bê tông.





Cần mua sơn lót epoxy cho sàn bê tông chất lượng cao của Jotun ở đâu có giá tốt nhất?
Sơn lót epoxy jotun jotafloor sealer cao cấp chuyên dùng cho sàn bê tông giá mềm cho công trình, chiết khấu cao cho đại lý.

Cần liên hê tư vấn và báo giá sơn lót cho sàn bê tông jotun jotafloor sealer xin vui lòng liên hệ:
Trần Thị Mỹ Dung - 0918 681 620 - 08 6293 6109
Yahoo: mydungsieuthison
Skype: mydungsieuthison
Công ty cổ phần đầu tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 196/1/19, cộng hòa, phường 12, quận Tân Bình, tp hcm 
Showroom: 312 - Trường Chinh, quận 12, tp hcm 
-------------------------






Sơn lót cao cấp jotun jotafloor sealer là một thành phần rất quan trọng để tạo nên chất lượng tốt nhất cho công trình sàn bê tông, sơn lót jotun jotafloor sealer là hệ sơn hai thành phần sử dụng cho bề mặt của sàn bê tông, sử dụng làm lớp trung gian cho nền bê tông trước khi sử dụng sơn phủ epoxy công nghiệp lên trên.

Sơn lót chất lượng cao Jotafloor sealer có thành phần từ nhựa epoxy và chất đóng rắn cao cấp, giúp cho bề mặt bám dính tốt nhất cho với lớp sơn phủ ngoài epoxy. 

Sơn lót chất lượng cao Jotafloor sealer chuyên sử dụng cho sàn bê tông, chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất với các dòng sơn epoxy phủ của Jotun như: JOTAFLOOR TOPCOAT, JOTAFLOOR  COATING ,....



Sơn lót jotun cao cấp Jotafloor sealer  không màu chuyên dùng cho nền bê tông của các công trình như: sàn nhà kho, sàn nhà xưởng, sàn công nghiệp thực phẩm, sàn công nghiệp hóa chất, phòng thí nghiệm, bệnh viện, trường học,....

Sơn lót jotun cao cấp Jotafloor sealer  không màu có thể kháng được hóa chất rất tốt, có khả năng chịu được trọng tải lớn và các va đập mạnh.

JOTAFLOOR SEALER
Sơn Lót cho sàn bê tông
không màu
Bộ/20 Lít
     2,464,528
Bộ/5 Lít
         708,552

Ngoài sơn epoxy, jotun còn có các dòng sơn khác như sơn chống rỉ, sơn lót kháng kiềm, sơn chống hà, sơn nước nội thất ngoại thất, bột trét,...





Tất cả hàng hóa từ công ty chúng tôi đều có giấy chứng nhận xuất xưởng và có tiêu chuẩn chất lượng của hàng hóa, cam kết hàng chính hãng từ nhà máy, hàng tốt giá tốt.

Giao hàng tận công trình tại tp hcm - giao hàng chành xe cho công trình tại tphcm - Xuất hóa đơn VAT% theo đơn hàng.



Xin chân thành cảm ơn!










0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top