0 nhận xét

Liên hệ mua sơn dầu á đông sumo cho sắt thép ở đâu giá mềm nhất?

13:35
sơn dầu á đông giá rẻ, sơn dầu á đông chính hãng, sơn dầu á đông cao cấp, sơn dầu á đông giá tốt nhất thị trường, sơn dầu á đông, sơn dầu á đông cao cấp, sơn dầu á đông cho sắt thép, sơn dầu á đông chính hãng tại việt nam.




Mua sơn dầu Á Đông ở đâu giá mềm nhất cho đại lý?

Tìm nơi phân phối sơn dầu á đông sumo cho sắt thép ở đại lý nào chất lượng và hàng chính hãng cho công trình?

Liên hệ tư vấn và báo giá: 
Trần Thị Mỹ Dung - 0918 681 620 - 08 6293 6109 
Yahoo: mydungsieuthison
Skype: mydungsieuthison
Công ty cổ phần đầu tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 196/1/19, cộng hòa, phường 12, quận Tân Bình, tp hcm 
showroom: 312 - Trường chinh, quận 12, tp hcm 
-----------------------








Sơn dầu Á Đông là hãng sơn cao cấp nhất từ Việt Nam, sơn dầu á đông được thành lập từ năm 1958, sơn á đông có bề dày kinh nghiệm và có chất lượng ổn định, phù hợp với nhiều công trình và khí hậu tại Việt Nam.

Sơn dầu Á đông sumo là một trong những dòng sơn dầu thông dụng nhất hiện nay, có độ bám dính tốt và bảo vệ bề mặt rất tốt, không bị bong tróc và không bị ăn mòn hóa học.

Sơn dầu á đông sumo cao cấp được sử dụng là lớp phủ hoàn thiện cho bề mặt sắt thép hoặc gỗ, đây là loại sơn hoàn hảo cho công trình, bởi tính năng vượt trội, ưu việt của sơn, công trình tồn lại lâu dài và tăng tuổi thọ của công trình.

Sơn dầu á đông còn có sơn dầu White horse cao cấp, sử dụng kết hợp với sơn chống rỉ á đông để mang lại hiệu quả tốt nhất cho kết cấu công trình bằng sắt thép.

Sơn dầu á đông cao cấp sumo chính hãng có nhiều màu sắc, mỗi màu có mỗi giá khác nhau. Đáp ứng tốt nhất cho công trình của người sử dụng.

Các loại sắt thép để trong môi trường ngoài trời thường bị ăn mòn rất cao bởi các chất như axit, dung môi, các tác nhân từ không khí, ngoại lực,... làm cho bề mặt của kết cấu bị hư hỏng nặng, chất lượng không tốt làm giảm tuổi thọ của công trình, chính vì thế cần phải có lớp sơn chống rỉ và sơn dầu á đông bên ngoài để bảo vệ tốt nhất cho kết cấu.

Sơn dầu á đông sumo được đóng gói thành những khối lượng:
Th/18 Lít
Lon/3 Lít
Lon/0,8Lít
Lon/0,45Lít

Định mức thi công sơn dầu á đông: 8-10 m2/lit/lop.








Dụng cụ thi công sơn dầu á đông: cọ, lăn hoặc súng phún trực tiếp lên bề mặt của vật liệu, nên làm sạch bề mặt trước khi thi công và nên sử dụng dung môi pha sơn để tiết kiệm chi phí cho sơn và dễ dàng sử dụng hơn/.

Hợp Thành Phát - tổng đại lý sơn á đông lớn nhất tại miền nam, chuyên cung cấp các loại sơn chính của á đông, cam kết hàng chính hãng từ nhà máy, hàng chất lượng cao. Xuất hóa đơn VAT% theo đơn hàng.

Giao hàng tận nơi cho công trình ở thành phố hồ chí minh - giao hàng chành xe cho công trình ở tỉnh.

Tư vấn nhiệt tình và kĩ thuật hỗ trợ tận nơi.

Chúng tôi còn nhận thi công các công trình epoxy, các công trình vạch kẻ đường, các công trình phủ phản quang, công trình hồ xử lý nước thải,....

Liên hệ trực tiếp hotline 0918 681 620 - 08 6293 6109 - Trần Thị Mỹ Dung để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Xin chân thành cảm ơn!










0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top