0 nhận xét

Sơn nước Rainbow chống ẩm mốc - Đại lý bán sơn nươc Rainbow chống ẩm mốc No500-1 chất lượng giá rẻ cho tường nhà

14:05

Sơn nước Rainbow chống ẩm mốc - Đại lý bán sơn nươc Rainbow chống ẩm mốc No500-1 chất lượng giá rẻ cho tường nhà

Liên hệ hotline 0918 68 16 27 Ms Hồng Châu – Bộ phận tư vấn và bán hàng

Sơn chống ẩm mốc chất lượng của Rainbow bảo vệ tường nhà hiệu quả

Ẩm mốc là hiện tượng thường xuyên xảy ra ở những ngôi nhà không được bảo vệ tốt, những ngôi nhà cũ nhất là nhà ở thuộc vùng khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều, rong rêu và nấm mốc dễ sinh trưởng cũng như ẩm mốc sẽ phát sinh.


Sơn chống ẩm mốc của Rainbow sẽ mang lại sự bảo vệ tối ưu hơn với ngôi nhà của bạn, ẩm mốc sẽ không còn là vấn đề, là nỗi lo cho gia đình. Đây là loại sơn nước cao cấp vừa có khả năng bảo vệ tốt vừa mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà với những màu sắc sơn đa dạng phục vụ nhu cầu lựa chọn màu sắc sơn của người tiêu dùng.
Sơn nước chống mốc rất thích hợp cho nhà ở, thích hợp cho các nhà kho nhà xưởng chứa hàng cũng như các bề mặt tường của những nơi cần trang trí và chống ẩm mốc.
sieuthison.vn

Đại lý Hợp Thành Phát là đại lý cấp 1 sơn Rainbow uy tín hàng đầu hiện nay

Là đại lý cấp 1 của hãng sơn Rainbow trong nhiêu năm qua, Hợp Thành Phát sẽ có mức giá sơn hợp lý nhất trên từng công trình, tạo sự thuận tiên cho Quý khách hàng khi lựa chọn sử dụng sơn Rainbow tại đại lý chúng tôi.
Sơn Rainbow có rất nhiều dòng sản phẩm từ sơn dân dụng đến công nghiệp phục vụ nhiều hạng mục công trình khác nhau trên cả nước trong đó có dòng sơn chống ẩm mốc có tính ứng dụng cao đang được ưa chuộng hiện nay.
Hợp Thành Phát giao hàng miễn phí trong nội thành TPHCM, gửi hàng chành xe trên toàn quốc
Mọi chi tiết về sản phẩm cần tham khảo, Quý khách hãy liên hệ  trực tiếp Hợp Thành Phát chúng tôi để tìm hiểu thông tin chính xác nhất.
HỢP THÀNH PHÁT - SIEUTHISON.VN - NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH TIN CẬY VỚI MỌI CÔNG TRÌNH

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top