0 nhận xét

Nhà phân phối sơn Epoxy KCC EP-174 giá rẻ nhất cho bồn nước sinh hoạt bằng kim loại

09:57
Nhà Phân phối sơn phủ bồn nước sinh hoạt bằng kim loại giá rẻ nhất TPHCM - Sơn phủ bồn nước sinh hoạt bằng kim loại EPOXY KCC EP-174 giá rẻ nhất TPHCM - Nhà phân phối sơn Epoxy KCC EP-174 giá rẻ nhất cho bồn nước sinh hoạt bằng kim loại



Hãy liên hệ với chúng tôi 0918 681 626 Trúc Phương khi bạn cần mua sơn Sơn lót và phủ bồn nước sinh hoạt Kim Loại KCC -EP174 - nhà phân phối sơn epoxy kcc EP-174 cho bồn nước bằng kim loại giá rẻ nhất TPHCM

Công ty Hợp Thành Phát chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn KCC cho bồn nước bằng bê tông và bồn nước bằng kim loại như: 
- Sơn lót và phủ bồn nước sinh hoạt Kim Loại KCC - EP174
- Sơn phủ hồ xử lý nước thải KCC - EH173(S)
- Sơn lót hồ nước sinh hoạt KCC - EP1775
- Sơn phủ hồ nước sinh hoạt KCC - ET5775

SƠN EPOXY KCC EP-174 CHO BỒN NƯỚC SINH HOẠT BẰNG KIM LOẠI

Sơn Epoxy KCC EP-174 là dòng sản phẩm 2 thành phần dùng cho bồn nước sinh hoạt bằng kim loại. Sơn được sử dụng làm sơn phủ bên trong cho bồn chứa nước sinh hoạt, nước uống.
Sơn Epoxy KCC EP-174 có đô bóng cao,độ bám dính tốtvà khả năng chống thấm tuyệt hảo.
Sơn được sử dụng làm lớp sơn phủ cho bề mặt bồn chứa nước bằng kim loại.
Sơn có tác dụng giúp bảo vệ bề mặt kim loại không bị rỉ sét hay bị an mòn và có tác dụng chống thấm. Giúp bảo vệ bề mặt bồn nước hiệu quả.
Sơn có các màu như : trắng, đỏ, vàng, đen, xanh,..


Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm sơn KCC khác như:
-         Sơn Epoxy phủ nền bê tông, phủ sàn nhà xưởng: sơn epoxy nền bê tông, sơn epoxy tự trải phẳng, sơn epoxy hệ nước,..
-         Sơn Epoxy cho kim loại: sơn epoxy cho kim loại dùng trong nhà, sơn epoxy cho kim loại dùng ngoài trời, sơn lót chống rỉ, sơn epoxy mạ kẻẽm,..
-         Sơn dầu KCC, sơn chống rỉ KCC 1 thành phần,.

-         Sơn chống axit, sơn chống cháy, sơn chịu nhiệt KCC,...

 Sơn KCC là dòng sản phẩm sơn được xuất xứ từ Hàn Quốc. Với chất lượng vượt trội,nguyên vật liệu nhập khẩu công nghệ tiên tiến luôn cho ra nhiều dòng sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu hiện nay.
Công ty Hợp Thành Phát là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn KCC trên thị trường. Là đại lý nhập hàng chính thức từ máy, nên công ty chúng tôi luôn có gía cạnh tranh cho khách hàng. Là đại lý sơn uy tín chất lượng  nên công ty chúng tôi luôn cam kết cung cấp hàng chính hàng chính hảng, chất lượng từ nhà máy.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng sơn khác. Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ 0918 681 626 Ms Trúc Phương để được tư vấn và báo giá tốt nhất!!


***********************************
Công Ty CP ĐT Hợp Thành Phát
V/p: 196/1/19 Cộng Hòa, P12, Q Tân Bình
Show room: 312 Trường Chinh, P Tân Hưng Thuận, Q12
ĐT: 08 629 370 49 – 0918 681 626 Trúc Phương
Web: sieuthison.vn
CAM KẾT CHÍNH HÃNG – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top