0 nhận xét

Sơn Spec, nhà phân phối sơn spec rẻ nhất 2015

15:49
Hợp Thành Phát chúng tôi hân hạnh là nhà phân phối  Sơn Spec - Hãng sơn hàng đầu tại Việt Nam nên giá sơn chúng tôi đem đến cho khách hàng là mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
 Quý khách có nhu cầu tư vấn về Sơn Spec hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí theo đường dây nóng 

Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng
Nguyễn Thị Kim Trúc -  Phòng Kinh Doanh
Yahoo:   Ms. Tư Skype:   Ms. Trúc
Cellphone: 0918 681 636
Tel: 08 625 25 381
NHÀ PHÂN PHỐI SƠN SPEC HỢP THÀNH PHÁT CHUYÊN PHÂN PHỐI NHỮNG DÒNG SƠN SPEC SAU:

Sơn nước Spec nội ngoại thất chất lượng: sơn có độ phủ rộng, khả năng lau chùi tốt và nhiều tính năng vượt trội khác... Sơn nước Spec đang là sản phẩm có doanh số bán chạy nhất tại Việt Nam..

Bột trét Spec với đặc tính dẻo, mịn, độ phủ cao. Luôn là niềm tin của các công trình, mang lại hiệu quả kinh tế khi sử dụng
Ngoài ra sieuthison chúng tôi còn cung cấp các hãng sơn khác như: sơn Expo, sơn Seamaster, sơn cadin,... với giá cực tốt, rẻ nhất, cạnh tranh nhất hiện nay
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết:

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
196/1/19 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình
Ms Trúc - Phòng Kinh Doanh
Tel: 0862525381 - 0918681636
Mail: kimtruc@sieuthison.vn
Web: sieuthison.vn

ĐỊA CHỈ MUA SƠN UY TÍN - GIAO HÀNG TẬN NƠI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top