2 nhận xét

Sơn Mykolor - nhà phân phối sơn Mykolor chính hãng tại tphcm 0918681636 Ms Trúc

16:09
BẠN CẦN MUA SƠN MYKOLOR GIÁ GỐC, HÀNG NHÀ MÁY GỌI 0918.681.636 MS TRÚC, CHIẾT KHẤU CAO
------->MUA SƠN MYKOLOR GIÁ RẺ Ở ĐÂU
----------> ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN MYKOLOR
--------------> ĐỊA CHỈ MUA SƠN MYKOLOR UY TÍN TẠI TPHCM


HỢP THÀNH PHÁT - SIEUTHISON ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN MYKOLOR HÀNG ĐẦU VIỆT NAM, CHÚNG TÔI LUÔN ĐẶT SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀM MỤC TIÊU PHẤN ĐẤU HÀNG ĐẦU


Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng
Nguyễn Thị Kim Trúc -  Phòng Kinh Doanh
Yahoo:   Ms. Tư Skype:   Ms. Trúc
Cellphone: 0918 681 636
Tel: 08 625 25 381


Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ sản xuất sơn thì nỗi lo đó được giải quyết một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng việc chọn cho ngôi nhà sản phẩm sơn có khả năng bảo vệ bề mặt và màu sắc sơn một cách tối đa. Và sơn Mykolor là sự lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà của bạn.
Sơn Mykolor là thương hiệu sơn nổi tiếng của công ty 4Oranges, sản xuất theo công nghệ Châu Âu với chất lượng vượt trội và màu sắc đa dạng với hơn 1040 màu sơn, đáp ứng nhu cầu và sở thích trong lựa chọn màu sắc của quý khách hàng. Cũng như với cộng nghệ sản xuất hiện đại,sơnMykolor không chỉ dùng để trang trí đơn thuần mà còn có nhiều tính năng khác phù hợp với nhu cầu người sử dụng trong cuộc sống hiện đại.


Hợp Thành Phát là nhà phân phối sơn Mykolor chuyên nghiệp và uy tín trong nhiều năm qua. Hợp Thành Phát trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng các sản phẩm sơn Mykolor đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như:          

  -    Sơn ngoại thất Mykolor Ultra: đây là sản phẩm sơn nước ngoại thất siêu hạng đượcsản xuất dựa trên ứng dụng công nghệ Stain Master mang lại màng sơn bóng, màu sắc tươi đẹp và quan trọng là chịu được sự chùi rửa tối đa.-    Sơn ngoại thất Mykolor Touch Smooth là sản phẩm sơn nước ngoại thất bảo vệ bềmặt tường khỏi hiện tượng thấm nước bởi tính năng chống thấm vượt trội. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng ngăn chặn sự sinh trưởng của rong rêu và nấm mốc, bảo vệ bề mặt tường luôn bền đẹp cùng thời gian và sự biến đổi của khí hậu -    Sơn ngoại thất Mykolor Touch Semigloss Finish: đây là sản phẩm sơn nước trang trí ngoại thất cao cấp với nhiều tính năng vượt trội mang lại màng sơn bóng mịn tô điểm cho ngôi nhà sang trọng của bạn…- Sơn nước nội thất Mykolor Celling Finish : sơn trắng lăn trần- sơn nước nội thất Mykolor Classic Finish: sơn nội thất dễ lau chùi- Sơn nước nội thất Mykolor Semigloss Finish For Int: sơn nước nội thất bóng sáng- Sơn nước nội thất Mykolor Ilka Finish: sơn nội thất cao cấp

Hãy đến và mua hàng tại công ty sieuthison của chúng tôi để được giá tốt nhất và rẻ nhất.
Mọi chi tiết vui lòng liên hê:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT – SIEUTHISON.VN
196/1/19-21 Cộng Hoà, p12, Q.Tân Bình, TP.HCM
Liên hệ :0918681636 hay 08.625.25.381 Ms.Trúc

Email : kimtruc@sieuthison.vn
Website : http://www.sieuthison.vn/



SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH CHÍNH LÀ PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG CỦA CHÚNG TÔI

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. mọi người có thể liên hệ thêm nhà phân phối sơn mykolor giá rẻ bên mình nhé : Nha phan phoi son mykolor

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer
Top