0 nhận xét

Sơn Á Đông Sumo giá rẻ- Đại lý sơn Á Đông giá rẻ nhất TPHCM

16:49
Sơn Á Đông Sumo giá rẻ- Đại lý sơn Á Đông giá rẻ nhất TPHCM. Sơn epoxy Á Đông giá rẻ, Sơn con ngựa giá rẻ, Sơn dầu Á Đông giá rẻ nhất, 
Mua sơn Á Đông giá rẻ chất lượng cao ở dâu??? Sơn Epoxy Á ĐÔng giá rẻ chiết khấu cao nhất cho công trình!!!!

Đại lý sơn Á Đông uy tín chính hãng khu vực phía nam.

Liên hệ Mai Nam 0918 681 625 để có giá tốt nhất.!

HỢP THÀNH PHÁT là đại lý sơn Á Đông chính hãng uy tín trong nhiều năm qua, chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng làm mục tiêu phấn đấu hàng đầu.
Cam kết bán sơn Á Đông chính hãng với giá rẻ nhất!
   
Đại lý sơn Á Đông chúng tôi chuyên cung cấp những dòng sản phẩm  như: sơn lót Á Đông, sơn dầu Á Đông,…

sơn Á Đông
Đại Lý Phân Phối Sơn Á Đông – Iso 9001: 2008
Hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001 : 2000 được chứng nhận bởi DNV (Na Uy – Hà Lan).
Với trên 30 năm kinh nghiệm và trình độ công nghệ tiên tiến có được thông qua quan hệ hợp tác quốc tế với các tập đoàn hàng đầu thế giới trong lãnh vực công nghệp sản xuất sơn, Công ty có khả năng đáp ứng đầy đủ và kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng với sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế và dịch vụ có chất lượng cao. Công ty là nhà cung ứng thường xuyên của XNLD Vietsovpetro, Cty LD Dầu khí Việt Nhật (JVPC), T.Cty Công nghiệp Tàu thủy VN (VINASHIN), T.Cty Điện lực Việt Nam (EVN), Cty LD Tôn Phương Nam (SSSC)…mà tên tuổi của các khách hàng nói trên là 1 minh chứng đảm bảo về mức độ tin cậy của sản phẩm & dịch vụ do Công ty cung cấp.

Bảng màu sơn Á Đông Sumo
Đại lý chúng tôi cung cấp sơn Á Đông với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, màu sắc phong phú
Sơn Epoxy Á Đông - hắc ín độ dày cao, độ bền cao, dùng sơn lót chống ăn mòn cho đáy tàu và phần mạn dưới nước.- Chống ăn mòn tuyệt hảo.- Thích hợp cho ngâm chìm trong nước biển.- Màng sơn dẻo dai, chịu mài mòn cao.- Bám dính tốt trên lớp shop primer (Epoxy-kẽm) hoặc trên bề mặt thép trần.- Tương thích tốt với phương pháp bảo vệ bằng điện hoá – Cathodic .
Sơn chịu nhiệt Á Đông gốc silicone, khả năng chịu nhiệt từ 200 đến 600 oC, chịu nhiệt tức thời đến 650 oC, dùng cho nhiều mục đích sử dụng trong công nghiệp và sản phẩm điện – cơ khí, dân dụng, ống xả khói xe hơi, xe gắn máy, ống khói, tủ lò sấy..- Khả năng chịu nhiệt rất tốt.- Chịu đựng được thời tiết.
Sơn phủ màu Á Đông dùng cho vùng khí quyển của tàu biển (khoang chứa hàng hoá khô, Boong...) và cho công trình công nghiệp, cơ khí thiết bị...- Màng sơn dẻo dai- Độ bóng và độ che phủ cao- Chịu đựng thời tiết tốt- Dễ dàng sử dụng.
Sơn phủ màu đa dụng Á Đông dùng cho tàu biển, công trình công nghiệp, cơ khí và nhiều lĩnh vực khác - Khô nhanh. - Chịu đựng thời tiết rất tốt. - Chịu mài mòn cao. - Chịu ẩm ướt và bền hoá chất. - Màng sơn bền dẻo. - Dễ dàng sử dụng.
Sơn Á Đông phủ màu đa dụng dùng ngoài trời và trong nhà cho tàu biển, công trình công nghiệp, cơ khí và nhiều lĩnh vực khác.- Khô nhanh.- Chịu đựng thời tiết tuyệt hảo.- Chịu mài mòn rất tốt.- Chịu nước biển và dầu tốt.- Tương hợp với nhiều hệ sơn khác nhau.- Không có chứa hoá chất clo.
Sơn SUMO là một loại sơn Alkyd tổng hợp đa dụng dùng để bảo vệ và trang trí trên các bề mặt vật liệu bằng kim loại , gỗ , sử dụng ngoài trời lẫn trong nhà . Màng sơn bền chắc , dộ bóng cao , màu sắc tươi đẹp . Chất lượng đảm bảo đồng nhất , sử dụng dễ dàng.
Sơn Á Đông ADEXA Silk Sản phẩm hoàn hảo dùng sơn các công trình xây dựng và kiến trúc ngoài trời chịu mưa nắng , trên các bề mặt vật liệu xi măng , gạch , gỗ … Sử dụng dễ dàng . Sơn khô nhanh , tạo một màng sơn phẳng láng , có độ bám tốt , chịu đựng bào mòn thời tiết , chống thấm và chống nấm mốc rong rêu rất tốt.
Super Adina Sản phẩm rất tốt để sơn nội thất các công trình xây dựng và kiến trúc trên các bề mặt vật liệu xi măng , gạch , gỗ và giấy dán tường … Sử dụng dễ dàng . Sơn khô nhanh , tạo một màng sơn phẳng đẹp , có độ bám cao , bền màu và chống nấm mốc tốt.
Hướng dẫn sử dụng sơn nước Á Đông:
-  Sau đây đại lý sơn Á Đông– Hơp Thành Phát xin hướng dẫn đến cho quý khách hàng cách sử dụng loại sơn này:
  Chuẩn bị bề mặt: bề mặt phải sạch và khô, độ ẩm không quá 15%, không bám bụi, dầu mỡ phải cạo bỏ lớp sơn cũ bị bong tróc hoặc có bụi phấn. Nếu bề mặt được sơn bị rêu mốc, phải diệt hết rêu mốc trước khi sơn. Nên dùng cây sủi, máy thổi để làm sạch chỗ bị rỉ sét. Sử dụng giấy nhám để tạo cho bề mặt cần sơn được bóng loáng. Trần nhà cần được ưu tiên sơn trước. Những vết nứt tường và lỗ thủng cần được trét, bít và vá lại.
-    Phương pháp sơn:
+ Khuấy đều thùng sơn Á Đông trước khi sử dụng. Dùng cọ lăn hay máy phun sơn để phun sơn Á Đông lên bề mặt cần sơn.Cần chú ý: độ mỏng của bề mặt phủ sơn có thể được quy định tùy thuộc vào cấu trúc của công trình xây dựng.
+ Pha loãng: dùng nước sạch để pha loãng
+ Dùng cọ quét, con lăn hoặc sung phun không có khí.
-    Mức tiêu hao sơn: theo lý thuyết 12 m2/lít
-    Hoàn tất: Đổ sơn Á Đông còn thừa vào thùng. Làm sạch những nơi bị dính sơn Á Đông bằng nước sạch ngay khi sơn xong.

Liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
ĐC: 196/1/19-21 Cộng Hòa - Phường 12 - Q.Tân Bình - Tp.HCM
Tel :Mai Nam 0918 681 625 – 08 625 25 373
Fax:08. 6281.68.52 hoặc 08.6281.68.51
Web : http://www.sieuthison.vn
Email : mainam@sieuthison.vn
Gọi điện trực tiếp để chúng tôi có thể phục vụ bạn một cách tốt nhất!  


UY TÍN- CHẤT LƯỢNG- CHÍNH HÃNG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top