0 nhận xét

CHẤT CHỐNG THẤM XI MĂNG BÊ TÔNG CT - 11A

10:39
CHẤT CHỐNG THẤM XI MĂNG BÊ TÔNG CT - 11A


Sơn CT11A có tác dụng chống thấm ngăn chặn sự thấm nước từ bên ngoài vào, bám dính cực tốt với bê tông, vữa xi măng. Độ bền rất cao đã qua thử nghiệm, kiểm nghiệm. Chịu mài mòn tốt, chịu được nước mặn và khả năng chống kiềm cao.
Kova CT 11A là chất lỏng hệ nước, sử dụng dưới dạng hỗn hợp với xi măng theo tỉ lễ 1:1 dùng để chống thấm cho bê tông xi măng.
Không cháy, độc hại, không chứa chì và các hóa chất dộc hại khác, an toàn với người thi công và người sử dụng.
Chất chống thấm thích hợp cho bê tông, nền, tường xi măng như: đường hầm, bể nước, bể bơi, sân thượng, nền nhà, bờ tường, seno, sàn nhà vệ sinh...Độ bền vững được thử nghiệm ở các nhà cao tầng.
chuẩn bị bề mặt: Nền xi măng, bê tông phải đủ mác, không bong tróc. Loại bỏ tuyệt đối rêu mốc, sơn cũ, dầu mỡ, bụi phấn và các lớp xi măng đã được phong hóa. Đối với tường, nền mới cần để ít nhất 21 ngày chó kết cấu xi măng được ổn định, rồi mới tiến hành sơn phủ CT11A. Để đảm bảo CT11Abám dính tốt cà ít tiêu tốn, cần làm ẩm sơ bộ bề mặt thi công bằng cách dùng rulo lăn 01-02 lớp nước sạch trước khi sử dụng CT-11A.
Lưu ý:
- CT11A chịu được áp lực ngược nhẹ khi quét 03 lớp
- Nếu bề mặt thi công có vết nứt thì phải sử dũng chất chống thấm co giãn CT11A
- Nếu đã trộn CT11A với ximang thì phải dùng trước 1 giờ, sau thời gian đó sẽ bị đông cứng. Dùng đến đâu trộn ximang đến đó


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top