0 nhận xét

Đại lý sơn SPec , giá sỉ , giá lẻ tại HCM nè



NHÀ PHÂN PHỐI SƠN SPEC GIÁ RẺ - UY   TÍN NHẤT TẠI SÀI GÒN


GỌi để được tư vấn về sơn bạn cần & Đặt sơn bạn cần
Trần Thị Mỹ Phương -  Nhân viên Kinh Doanh nhiệt tình
Yahoo:   Ms. Tư Skype:   Ms. Mỹ Phương
Cellphone: 0918.681.623
Tel: 08.625.25.380
Bạn đang tìm mua sơn tốt cho ngôi nhà hay công trình của bạn , bạn cần được tư vấn loại sơn , sơn như thế nào , mua ở đâu uy tín , chất lượng tin tưởng nhất.
SƠn Spec được nhiều người biết đến và sử dụng nhiều vì sơn Spec là thuộc trong hãng sơn nổi tiếng 4 oranges, hãng sơn này ra rất nhiều loại sơn để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, nhưng chất lượng thì mỗi loại sơn đều có chất lượng riêng. Loại sơn nào ra cũng được nhiều khách hàng sử dụng và hài lòng.Như Sơn Expo , Sơn Spec , Sơn Boss , Sơn Mykolor , trong các loại sơn này bạn không biết loại sơn nào?
SƠn Spec dòng thường hay cao cấp đều có, dòng bóng mờ hay bóng lau chùi được, màu pha màu chuẩn đều có.
Sieuthison chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm sơn SPEC công nghệ châu Âu như Spec satin, Spec all ext, Spec fast ext…vv



SƠn Spec có độ trắng, sang tạo cho không gian nội thất được rộng hơn. Sơn có độ phủ cao, có khả năng kháng kiềm tốt. Dễ thi công. Sơn có khả năng chống bám bẩn và chống bụi tốt, ngoài ra còn có tính chống thấm, chùi rửa tối đa, chống rêu mốc, màu sắc đa dạng, bền màu .
Spec màu sắc phong phú và đa dạng với 888 màu sắc, sơn đỉnh cao về trang trí. Đây là dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp với những gam màu hiện đại nhằm tô điểm cho những công trình kiến trúc.
Chống thấm, Chống sự sinh trưởng của rong rêu và nấm mốc, Thích hợp cho những vùng có khí hậu ẩm và mưa nhiều.
Sieuthison.vn có nhiều loại sơn theo yêu cầu , nhiều loại sơn theo từng mục đích của người sử dụng như sơn dầu , sơn Epoxy , Sơn chống rỉ , sơn cho gỗ , sơn lót giàu kẽm...của nhiều hãng như Sơn Cadin , Sơn 4 oranges , sơn Nippon , sơn Jotun , Sơn Toa...
Giao hàng trên cả nước - Đảm bảo chất lượng - Giá cả cạnh tranh
Xin liên hệ để có giá tốt nhất và được tư vấn về loại sơn bạn cần dùng và loại sơn nào tốt nhất hình thức vận chuyển và thanh toán :
Trần Thị Mỹ Phương - Phòng kinh doanh
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Văn phòng : 196/1/19 Cộng Hòa  – Phường 12 – Quận Tân Bình
Tel : 08.625.25.380 –   Mobile: 0918 681 623 (Ms. Mỹ Phương)
Fax :  08.6281.68.51
Email: phuongtran@sieuthison.vn
Web :  http://www.sieuthison.vn
Mua sơn gì có sơn đó , muốn giao hàng tận nơi cũng có.
Phục vụ tận tình nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top