0 nhận xét

Sơn Spec giá rẻ, Đại lý bán sơn Spec chất lượng cao nhất giá rẻ nhất TPHCM

16:31
Đại lý sơn Spec chính hãng giá rẻ nhất. Sơn Spec bảo vệ công trình của bạn dưới mọi thời tiết khắc nghiệt nhất. Mua sơn Spec cho công trình chiết khấu cao. Đại lý sơn Spec tại tPHCM. Sơn Spec có tốt không?
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát kính chào Quý khách! Quý khách muốn trang trí một ngôi nhà thật đẹp?! Hãy đến với chúng tôi! Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình và yêu nghề, chúng tôi sẽ mang đến cho các quý khách những sản phẩm thật đẹp, thật hài lòng, giá phải chăng, chất lượng hàng đầu.
Liên hệ Mai Nam 0918 681 625 để có giá tốt nhất!

Bạn đang lựa chọn màu sơn? Hãy tin vào trực giác: Nếu bạn đang lo lắng về việc chọn màu sơn, hãy đến với sieuthison.vn để được tư vấn miễn phí và tự tin về sự lựa chọn gu màu sắc của bạn.

Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng
Nguyễn Mai Nam -  Phòng Kinh Doanh
Yahoo:   Ms. Mai Nam   Skype:   Ms. Mai Nam
Cellphone: 0918-681-625
Tel: 08-625-25-373

Sơn Spec, màu sắc phong phú, đa dạng
Sơn Spec, sơn đỉnh cao về trang trí. Đây là dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp với những gam màu hiện đại, nhằm tô điểm cho những công trình kiến trúc. Đa dạng về sản phẩm, sơn Spec còn phong phú về màu sắc với 888 màu sắc, được lập trình bằng hệ thống máy tính, điều khiển tự động bằng máy pha màu công nghệ Châu Âu, đảm bảo tính chính xác cao, giúp nhà thầu, chủ công trình tiết kiệm thời gian, dễ dàng chọn được màu sắc phù hợp với nhu cầu kiến trúc, thẩm mỹ đặc trưng cho từng công trình.
Sơn Spec
Với màu sắc phong phú, đa dạng, sơn Spec luôn bảo vệ công trình bằng sắc màu tinh tú nhất.
SƠN TRẦN TRẮNG, SÁNG SPEC - SPEC SUPERIOR CEILCOAT được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Styrene Acrylic. Dễ sử dụng, thích hợp cho việc thi công bề mặt trần xi măng nội thất và bề mặt trần thạch cao nội thất. Sơn có độ trắng, sáng tạo cho không gian nội thất được rộng hơn. Đồng thời sơn còn cho độ phủ cao và khả năng kháng kiềm tốt.
SƠN LÓT CHỐNG KIỀM TRONG NHÀ SPEC - SPEC ALKALI PRIMER FOR INTERIOR là loại sơn lót cho các bề mặt tường nội thất. Có khả năng kháng kiềm, kháng nấm mốc, đồng thời tăng độ bám dính, tăng độ bền màu cho lớp sơn hoàn thiện, cho màu sắc đồng đều, và dễ thi công sơn phủ.


SƠN NƯỚC NỘI THẤT DỄ LAU CHÙI - SPEC EASY WASH INTERIOR được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Styrene Acrylic cho màng sơn mịn, màu sắc đẹp. Dễ sử dụng, thích hợp cho việc trang trí, bảo quản bề mặt tường nội thất. Loại sơn này có tính năng lau chùi dễ dàng các vết dơ như: Bụi, phấn viết bảng.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại sơn khác theo yêu cầu của quý khách hàng như:   Expo, Cadin, Nippon, Joton, Dulux, Kova, Spec …
Hỗ trợ Giao hàng trên cả nước
CAM KẾT GIÁ RẺ, CHÍNH HÃNG, NHANH CHÓNG
Luôn lấy chữ tín để kinh doanh
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ :
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát 
Văn phòng : 196/1/19 Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình 
Tel : 08.625.25.373 –   Mobile: 0918.681.625 (Ms. Mai Nam) 
Fax :  08.6281.68.51/52

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top