0 nhận xét

ĐỊA CHỈ TƯ VẤN LÀM ĐẠI LÝ SƠN NƯỚC BOSS Ở TÂN PHÚ


ĐỊA CHỈ TƯ VẤN LÀM ĐẠI LÝ SƠN NƯỚC BOSS Ở TÂN PHÚ
Công ty Hợp Thành Phát là đại lý chính thức tại TPHCM, chuyên phân phối các dòng sơn boss cao cấp, phân phối trên toàn quốc. Chúng tôi không những cung cấp sơn Boss sỉ lẻ mà còn hỗ trợ tư vấn là đại lý cho nhiều cửa hàng.

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !

Sơn Boss cao cấp cho tường
Sơn Boss là dòng sơn nước cao cấp được sử dụng để thi công sơn trang trí cho tường nội thất và ngoại thất, với nhiều dòng sơn Boss với nhiều tính năng đa dạng và tính năng riêng. Sơn Boss là dòng sơn được đánh giá cao về chất lượng và được nhiều người dân tin tưởng sử dụng , nhất là người dân và công trình tại các tỉnh Miền Nam, luôn lựa chọn dòng sơn Boss trong việc trang trí.
Sơn Boss với nhiều dòng sơn nổi bậc và cao cấp như: sơn Boss cleanmaximum, sơn Boss Matt finish, sơn Boss shell shine, sơn Boss future, sơn Boss super satin,…


Một số ưu điểm nổi bậc của sơn Boss:
Sơn Boss nội thất với các đạ điểm nổi bậc là thời gian bảo vệ 4-6 năm, có khả năng lau chùi được, màng sơn láng mịn, độ bám dính tốt, độ phủ cao,.. Sơn Boss nội thất với khả năng lau chùi dễ dàng thường được chọn dòng sơn Boss cleanmaximum,  còn với dòng sơn nội thất có độ bóng cao sẽ sử dụng dòng sơn Boss Satin ,..
Sơn ngoại thất BOSS có những tính năng nổi bậc như: chống rong rêu, nấm mốc, chống , chống thấm tốt, khả năng lau chùi, chống bám bụi. Sơn Boss cao cấp được chọn sử dụng nhiều nhất là 2 dòng sơn Boss shell shine và sơn Boss Super satin,..
Ngoài ra sơn boss còn có nhiều dòng sơn Bblon với màu pha máy tư động sẽ có nhiều màu sắc phong phú hơn cho khác hàng chọn lựa.


Đại chỉ tư vấn là đại lý sơn Boss tại Tân Phú
Sơn Boss là dòng sơn nước được nhiều công trình lớn và nhà dân dụng yêu cầu sử dụng, nên nhu cầu tìm đại lý chính thức của hàng sơn Boss được khá nhiều người qua tâm. Và công ty Hợp Thành Phát là đại lý chính thức tại TPHCM, chuyên phân phối các dòng sơn boss cao cấp, phân phối trên toàn quốc. Chúng tôi không những cung cấp sơn Boss sỉ lẻ mà còn hỗ trợ tư vấn là đại lý cho nhiều cửa hàng.
Khách hàng có nhu cầu là đại lý sơn Boss có thể liên hệ với chúng tôi để gửi chính sách giá và phương thức giao hàng cụ thể cho từng khách hàng.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top