0 nhận xét

CỬA HÀNG BÁN SƠN LÓT MẠ KẼM CADIN SƠN LÊN BỀ MẶT TÔN, INOX GIÁ RẺ NHẤT SÀI GÒN


Sơn Lót Mạ Kẽm Cadin Chất Lượng Lên Bề Mặt Tôn, Inox giá rẻ, uy tín tại Sài Gòn.

Liên hệ : 0918.681.619 –Thúy Hằng (NV Kinh Doanh và Bán Hàng)
-Trên thị trường có rất đa dạng các dòng sản phẩm sơn cao cấp chất lượng nhưng để tìm kiếm dòng sơn chống ri, bảo vệ được cho các bề mặt sắt thép kẽm, tôn, inox thì không phải hãng nào cũng cung cấp được.
-Công ty sơn Hợp Thành Phát chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm sơn lót mạ kẽm Cadin chuyên dùng làm lớp sơn lót hiệu quả cho các bề mặt công trình, đồng thời với giá thành rẻ, sơn lót mạ kẽm Cadin là dòng sơn nhận được nhiều sự lựa chọn của các khách hàng và các chủ thầu xây dựng.

Sơn lót mạ kẽm Cadin lên bề mặt tôn, inox có những ưu điểm gì

-Sơn lót mạ  kẽm Cadin là loại sơn lót chuyên dụng có độ bám dính cao trên bề mặt kẽm. Sơn lót mạ kẽm Cadin  được sử dụng như là một lớp sơn lót để tăng độ bám dính và ngăn tác động của môi trường bên ngoài, chống ăn mòn, bảo vệ hiệu quả cho các bề mặt sắt thép, sắt thép mạ kẽm, tole mạ kẽm  trước khi sơn phủ màu hoàn thiện.
-Sơn lót mạ kẽm Cadin được sử dụng với tính năng là lớp sơn lót có tác dụng chống rỉ, oxi hóa cao đồng thời tăng độ bám dính với lớp sơn phủ hoàn thiện
-Sơn lót mạ kẽm Cadin có độ phủ lý thuyết 8-10m2/ lít/ lớp
-Sơn lót mạ kẽm Cadin đươc đóng gói theo quy cách : lon 1 lít, lon 3 lít, thùng 17.5l.

Cách hướng dẫn thi công và sử dụng dụng cụ thi công như thế nào cho hợp lý nhất đối với dòng sơn mạ kẽm cadin

-Cách hướng dẫn thi công sơn lót mạ kẽm Cadin
+Chuẩn bị bề mặt:
Bề mặt cần sơn phải sạch, khô ráo, không dính dầu mỡ, các tạp chất khác.
+Thi công:
Chỉ pha thêm tối đa 5% CADIN THINNER, xăng A95 nếu cần thiết, khuấy thật đều, thi công 1- 2 lớp sơn chống rỉ CADIN , mỗi lớp cách nhau tối thiểu sau 2 giờ.
-Cách sử dụng và lựa chọn dụng cụ thi công:
Khi thi công sơn lót mạ kẽm Cadin bạn có thể sử dụng trực tiếp Súng phun thông thường hoặc Có thể sử dụng cọ, rulô cho những khu vực nhỏ nhưng phải đảm bảo đạt độ dày quy định. Đồng thời nên Rửa sạch dụng cụ sau khi thi công .
Địa chỉ bán sơn lót mạ kẽm Cadin giá sỉ cho các công trình trên toàn quốc
-Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát – Tổng công ty chuyên bán và cung cấp sơn lót mạ kẽm Cadin giá rẻ, uy tín nhất cho mọi công trình. Chúng tôi phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, đồng thời hỗ trợ giao hàng ra chành cho các khách hàng ở tỉnh.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp hơn 30 hãng sơn cao cấp, nổi tiếng trên thị trường : Cadin, Expo, Jotun, Joton, Bạch Tuyết, Seamaster ..
Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá nhanh nhất
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
82 CỘNG HÒA, PHƯỜNG 4, QUẬN TÂN BÌNH, HỒ CHÍ MINH
NGUYỄN THỊ THÚY HẰNG (NV KINH DOANH)
DIĐỘNG:0918.681.619                                                                    
HOTLINE: 19006716 (LINE 211)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top