0 nhận xét

ĐỊA CHỈ TƯ VẤN LÀM ĐẠI LÝ SƠN NƯỚC CADIN GIÁ SỈ Ở NHÀ BÈ


TỔNG CÔNG TY CẦN TÌM ĐẠI LÝ BÁN SƠN NƯỚC CADIN GIÁ SỈ Ở NHÀ BÈ

Liên hệ : 0918.681.619 –Thúy Hằng (NV Kinh DOanh và Bán Hàng)
-Bạn đang cần mở sơn nước Cadin tại nhà bè
-Chúng tôi cần tìm đại lý muốn mở sơn nước CADIN
-Cung cấp sơn nước CADIN giá sỉ cho đại lý tại Nhà Bè
-Công ty sơn Hợp Thành Phát chúng tôi tự hào là một trong những công ty chuyên bán và sản xuất sơn nước Cadin giá tốt nhất cho mọi công trình và đại lý. Đồng thời chúng tôi hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt nhất cho mọi công trình.


SƠN NƯỚC CADIN CHẤT LƯỢNG NHƯ THẾ NÀO?

-Sơn nước Cadin là dòng sơn nước cao cấp, chất lượng được sản xuất theo tiêu chuẩn tiên tiến của Nhật Bản, với nhiều tính năng và công dụng cao cấp mang lại chất lượng hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của bạn
-Sơn nước Cadin có những ưu điểm :
+Độ phủ và độ bám dính cao cho các bề mặt tường
+Màng sơn mịn màng, màu sắc đa dạng
+Khả năng chống thấm và lau chùi hiệu quả cho các bề mặt công trình
+Khả năng chịu được thời tiết một cách tốt nhất cho các công trình
+Chống lại sự phát triển của rong rêu và nấm mốc từ bên ngoài

PHÂN PHỐI BỎ SỈ SƠN NƯỚC CADIN GIÁ RẺ NHẤT CHO ĐẠI LÝ TẠI NHÀ BÈ.


-Công ty sơn Hợp Thành Phát chúng tôi tự hào là một trong những đại lý bán sơn nước Cadin giá rẻ, uy tín, chất lượng tốt nhất cho mọi công trình. Với tính năng và công dụng nổi bật chúng tôi sẽ mang dến cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất mà các dòng sơn chúng tôi cung cấp
-Chúng tôi cần tìm đại lý bán sơn nước Cadin ở Sài Gòn và các khu vực miền Nam, miền Bắc, miền Trung: Vĩnh Long, Cần Thơ, Kiên Giang, Sa Đéc, Đồng Tháp, Bình Thuận, Nha Trang, Cần Thơ, Long An
Qúy khách hàng có nhu cầu mua sơn hãy liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ báo giá một cách tốt nhất                                                         
-Hỗ trợ giao hàng toàn quốc cho các tỉnh
-Cung cấp đầy đủ chứng chỉ chất lượng CO, CQ
-Xuất hóa đơn đầy đủ VAT cho mọi công trình
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp hơn 30 hãng sơn cao cấp, nổi tiếng trên thị trường : Cadin, Expo, Jotun, Joton, Bạch Tuyết, Seamaster ..
Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá nhanh nhất
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
82 CỘNG HÒA, PHƯỜNG 4, QUẬN TÂN BÌNH, HỒ CHÍ MINH
NGUYỄN THỊ THÚY HẰNG (NV KINH DOANH)
DIĐỘNG:0918.681.619                                                                     
HOTLINE: 19006716 (LINE 211)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top