0 nhận xét

BÁN SƠN TẠO VÂN GAI TERRACO HANDYTEX GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM


BÁN SƠN TẠO VÂN GAI TERRACO HANDYTEX  GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM
Sơn tạo vân gai Terraco Handytex kết hợp với các tinh màu, sử dụng dụng cụ thi công tạo nên các lớp sơn phủ lên các bề mặt tường nội thất. Tạo nên những vân đá, mang tính thẩm mỹ cao.

Liên hệ: 0918 681 26 Ms Trúc Phương !

Sơn tại vân gai dùng để làm gì?
Sơn tạo vân gai là dòng sản phẩm sơn trang trí, gốc acrylic, sơn tạo nên các dòng sản phẩm vân gai thấp hoặc gai cao với nhiều màu sắc phong phú, thích hợp cho nhiều công trình sử dụng, được ứ chuộng cho nhiều không gian san trong như nhà hàng, khách hàng, trung tâm thương mại,… Đây là dòng sơn trang trí hiện đại nhất hiện nay.

Sơn tạo vân gai Terraco HANDYTEX
Hiện trên thị trường có nhiều dòng sơn trang trí, nhưng riêng dòng sơn trang trí tạo vân gai của Terraco là được úng dụng rộng rãi nhất với nhiều màu sắc phong phú và vân gai độc đáo. Sơn tạo vân gai terraco Handytex Đây là giải pháp để quý khách hàng có được một bức tường ưng ý, với chi phí rẻ hơn rất nhiều so với dùng giấy dán mà không phải bận tâm nhiều về độ bền của sản phẩm, bởi vì Sơn hoa văn được liên kết với tường như sơn nước thông thường nên độ bền của sơn hoa văn chính là độ bền của sơn nước nội thất. Hơn nữa, các hoa văn trên tường sẽ che lấp tất cả khuyết điểm trên ngôi nhà của chúng ta

Sơn tạo vân gai Terraco Handytex kết hợp với các tinh màu, sử dụng dụng cụ thi công tạo nên các lớp sơn phủ lên các bề mặt tường nội thất. Tạo nên những vân đá, mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài việc trang trí ở những công trình sang trọng, sơn còn được ưa chuộng cho phòng tắm, phòng triễn lãm, phòng trang trí, shoroom…


Đại lý bán sơn tạo vân gai Terraco Handytex giá rẻ
Công ty Hợp Thành Phát là đại lý sơn uy tín trên toàn quốc, chúng tôi còn lại đại lý cấp 1 của hàng sơn Terraco, cung cấp toàn bộ sản phẩm sơn Terraco tại Việt Nam, với nhiều dòng sơn từ sơn nước, sơn trang trí, sơn hoa vân, sơn vân gai, sơn gải đá, sơn cẩm thạch, đến các dòng sơn như sơn Tennis, sơn sân thể thao, sơn chống thấm,..
Các dòng sơn hoa vân và vân gai của Terraco : Sơn Tạo Vân Gai Terraco  Teracoat Smooth,  Sơn Tạo Vân Gai Terraco  Teracoat Smooth Mr, Sơn Tạo Vân Gai Terraco  Teracoat Smooth Np, Sơn Tạo Vân Gai Terraco  Teracoat Superfine, Sơn Tạo Vân Gai Terraco  Teracoat Superfine, Sơn Tạo Vân Gai Terraco  Teracoat Superfine Mr, Sơn Tạo Vân Gai Terraco Teracoat Superfine Np, Sơn Tạo Vân Gai Terraco  Terracoat Standard, Sơn Tạo Vân Gai Terraco  Terracoat Standard Mr, Sơn Tạo Vân Gai Terraco  Terracoat Standard Np, Sơn Tạo Vân Gai Terraco  Terracoat Excel, Sơn Tạo Vân Gai Terraco Terracoat Topcoat, Sơn Tạo Vân Gai Terraco Terracoat G,…. Với các dòng sơn vân gai vô cùng phong phú, quý khách hàng có thể chọn lựa dòng sản phẩm phù hợp, hãy đến với HợpThành Phát.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top