0 nhận xét

ĐỊA CHỈ TƯ VẤN LÀM ĐẠI LÝ SƠN NƯỚC BOSS GIÁ TỐT NHẤT Ở KIÊN GIANG


ĐỊA CHỈ TƯ VẤN LÀM ĐẠI LÝ SƠN NƯỚC BOSS Ở KIÊN GIANG 
Sơn Boss là dòng sơn nước được ưa chuộng sử dụng cho nhiều nhất cho các công trinh xây dựng dân dụng, sơn nước Boss được đánh gia cao về chất lượng và dòng sản phẩm với màu sắc phong phú.

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !

Sơn Boss cao cấp trên toàn quốc
Sơn Boss là dòng sơn nước được ưa chuộng sử dụng cho nhiều nhất cho các công trinh xây dựng dân dụng, sơn nước Boss được đánh gia cao về chất lượng và dòng sản phẩm với màu sắc phong phú. Sơn Boss được đánh giá cao về chất lượng như: độ bám dính tốt, khả năng chùi rửa tốt, bền màu và màng sơn láng mịn, ngoài ra khả năng chống rêu mốc và chống thấm nước tốt. Sơn Boss có nhiều dòng sản phẩm sơn phong pú, mỗi dòng sẽ có những ưu điểm riêng cũng như giá thành riêng để cho khách hàng dễ phân biệt.
Đại lý sơn Boss chính hãng giá rẻ

Các dòng sơn Boss và đặc điểm của sơn Boss
Sơn Boss hiện nay có các dòng sơn như: sơn lót kháng kiềm nội thất và ngoại thất, sơn Boss Matt Finish, Sơn Boss Clean maximum, Sơn Boss Satin Finish, sơn Boss Shell shine, sơn Boss Futrure, sơn Boss  Suoer satin,… Một số ưu điểm của dòng sơn Boss nổi bậc được ưa chuộng nhất hiện nay.
Sơn Boss Super satin : là dòng sơn nước ngoại thất bóng cao cấp. Sơn có khả năng chống thấm, chống bám bụi, chống sự sinh trưởng của rêu mốc, tự làm sạch.
Sơn Boss Shel shine: Đây là dòng sơn ngoại thất cao cấp, được sử dụng nhiều nhất cho tường ngoại thất, với màng sơn bóng nhẹ, chống thấm nhẹ, chống rêu, mốc, láng mịn .Bảo vệ 4 năm.
Sơn nội thất Boss Cleanmaximum: là dòng nội thất đươc ưa chuộng nhất với khả năng lau chùi được các vết bẩn, màng sơn bóng mờ, khả năng bảo vệ được 6 năm.
Sơn Boss Satin finsh là sơn nội thất cao cấp với màng sơn mịn, có độ bóng cao, khả năng chùi rửa được.
Sơn Boss chính hãng giá rẻ

Địa chỉ tư vấn là đại lý sơn Boss?
Công ty Hợp Thành Phát là đại lý sơn Boss tại TPHCM nên chúng tôi cam kết nhập hàng chính hãng tại kho nhà máy và cung cấp hàng trên toàn quốc. Qúy khách hàng có nhu cầu là đại lý hoặc cửa hàng có nhu cầu mua sơn về bán lại chúng tôi sẽ hỗ trợ về giá và chính sách bán hàng cho khách hàng. Hãy liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Hợp Thành Phát chuyên cung cấp sơn Boss tại TPHCM và các tỉnh thành như: Kiên Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Trà Vinh, Long An, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Đồng Nai, Bình Dương,…
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top