0 nhận xét

CẦN MUA SƠN PHỦ EPOXY SEAMASTER 9300 GIÁ RẺ CHO BÊ TÔNG VÀ KIM LOẠI


CẦN MUA SƠN PHỦ EPOXY SEAMASTER 9300 GIÁ RẺ CHO BÊ TÔNG VÀ KIM LOẠI
Liên hệ nhân viên kinh doanh Ms.Hạnh 0918681630 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

Sơn Epoxy Seamaster cho sàn bê tông là dòng sơn 2 thành phần được sử dụng để sơn cho sàn bê tông, sơn sàn nhà xưởng, sơn sàn bãi đỗ xe và các công trình kết cấu sắt thép
Sơn Epoxy nói chung và sơn Epoxy Seamaster 9300 nói riêng là dòng sơn hai thành phần được sử dụng cho các công trình công nghiệp xây dựng và được sử udngj phổ biến nhất là thi công cho các kết cấu sắt thép và các công trình cho sơn sàn nhà xưởng, sàn nhà bê tông. Đây là dòng sơn phủ với nhiều tính năng nổi bật giúp bảo vệ bề mặt được tốt và dài lâu hơn, ngoài ra còn có các tính năng nổi bậc khác các loại  sơn thông thường như: chịu lực, chịu va đập, màn sơn cứng chịu tải trọng và đặc biệt là bền màu theo thời gian.
Sơn Epoxy Seamaster 9300 cho bê tông
Sơn Epoxy Seamaster cho sàn bê tông là dòng sơn 2 thành phần được sử dụng để sơn cho sàn bê tông, sàn nhà xưởng, sơn sàn bãi xe,… Đây là dòng sơn được nhiều chủ đầu tư và công trình chọn lựa để thi công cho sàn nhà xưởng. Đó là lí do vì sao sơn Epoxy Saemaster được sử dụng rộng rãi vì chất lượng sơn được đánh giá cao:
-          Độ cứng và dẻo dai tốt
-          Khả năng chống mài mòn cao
-          Bền đối với hơi, dung dịch Axit nhẹ, kiềm, muối và các loại dung môi
-          Hệ thống sơn cho sàn bê tông có hai loại: loại tiêu chuẩn và loại chống trượt

Sơn Epoxy Seamaster cho sắt thép
Ngoài sử dụng sơn Epoxy Seamaster cho sàn bê tông thì sơn Epoxy Seamaster còn được sử dụng cho sơn kim loại và sắt thép, được sử dụng làm lớp sơn phủ bảo vệ cho bề mặt.
Khi sử dụng cho sắt thép thì cần phải sơn lớp sơn lót, Sơn lót Epoxy Seamster 9400 màu xám hoặc  màu đỏ và sơn lót Epoxy Seamaster 9500A cho bề mặt sắt thép mạ kẽm. Sau khi sơn 1 lớp sơn lót thì cần sơn 2 lớp sơn phủ để hoàn thiện.
Khách hàng mua sơn tại công ty sơn Hợp Thành Phát sẽ được tư vấn rất rõ ràng về các dòng sản phẩm sơn  và nhu cầu sử dụng để hợp với công trình.
Liên hệ nhân viên kinh doanh Ms.Hạnh 0918681630 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
82 CỘNG HÒA, PHƯỜNG 4, QUẬN TÂN BÌNH
NHÂN VIÊN TƯ VẤN - BÍCH HẠNH
DI ĐỘNG - 0918681630
MAIL: bichhanh@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top