0 nhận xét

MUỐN MỞ ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN NƯỚC JOTON CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT MIỀN NAM


TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN NƯỚC JOTON CHIẾT KHẤU CAO CHO CÔNG TRÌNH VÀ ĐẠI LÝ

Liên hệ: 0918 681 645 – Ms Hậu để được tư vấn và báo giá tốt nhất

NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA SƠN NƯỚC JOTON

Sơn nước Joton sẽ phù hợp với những tiêu chí sau:
  • Có khả năng chống nấm mốc
  • Không chứa APEO, sơn không chứa các chất độc hại như thủy ngân, chì, chịu được độ ẩm thay đổi và có những loại có thể chùi rửa được, sơn phủ của hãng Joton đa dạng hơn về cả loại sơn dành cho ngoại thất và nội thất
  • Có những loại sơn dành riêng phù hợp cho việc sử dụng trên các bề mặt hồ vữa, bê tông, xi măng, mặt gỗ và kim loại


PHÂN BIỆT SƠN NƯỚC JOTON CHÍNH HÃNG

  • Làm giả nhãn hiệu là một chiêu trò làm giả sơn nước Joton cơ bản và rất phổ biến. Với chiêu trò này nhà sản xuất sẽ mua lại vỏ lon – thùng sơn giống 100% hàng thật để bơm vào đó thành những thùng Joton kém chất lượng nhưng lại mang nhãn mác “chất lượng”. Hoặc một số người dùng máy, dùng in lụa, nhãn dán, in mã màu tên màu lên vỏ thùng khiến chúng giống hệt những thùng sơn Joton thật. Chính vì thế khách hàng phải chú ý đến nhãn hiệu sơn Joton.
  • Đối với chiêu trò làm giả này, người làm giả sẽ mua hóa chất ở các chợ chuyên bán hóa chất về sơn giả, từ đó những thứ hóa chất trôi nổi sẽ được hòa và pha chế theo một công thức nào đó sẽ biến thành những thùng sơn Joton chính hãng. Chính vì vậy khách hàng cần chú ý đến màu sắc của nước sơn và độ bám dính của sơn
  • Joton là một thương hiệu sơn được đánh giá là có mức giá trung bỉnh rất phù hợp với túi tiền của khách hàng. Chính vì thế khi mua hàng khách hàng chú ý đến giá của sơn Joton.


ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP SƠN NƯỚC JOTON CHÍNH HÃNG CHIẾT KHẤU CAO

Hợp Thành Phát là tổng đại lý phân phối sơn nước Joton khu vực miền Nam. Với nhiều năm là tổng đại lý phân phối, Công ty chúng tôi luôn cung cấp hàng chính hãng cho đại lý và các công trình dự án lớn.
Công ty chúng tôi cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận xuất xưởng, chứng nhận chất lượng, Hợp chủng hợp quy, Hóa đơn VAT,…..


Ngoài ra chúng tôi hỗ trợ giao tận nơi công trình tại nội thành Hồ Chí Minh, hỗ trợ giao ra chành xe với khách hàng ở Tỉnh.
Ngoài ra chúng tôi còn phân phối hơn 30 hãng sơn nổi tiếng trong nước và quốc tế, với nhiều chủng loại sơn
Qúy khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:
THÚC THỊ HẬU
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 645 (Zalo)
Hotline: 19006716 (máy lẻ 223)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
82 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top