0 nhận xét

ĐỊA CHỈ TƯ VẤN LÀM ĐẠI LÝ SƠN NƯỚC TẠI SÀI GÒN


ĐỊA CHỈ CHUYÊN TƯ VẤN  LÀM ĐẠI LÝ SƠN NƯỚC TẠI SÀI GÒN
Liên hệ mua sơn 0918 685 570- Ms Hằng Nhân viên tư vấn và báo giá tốt nhất !!!
Bạn đang có dự định mở đại lý sơn nước nhưng chưa biết bắt đầu như thế nào, và có có quá nhiều câu hỏi xung quanh như chọn hãng sơn hàng phân phối để dễ bán, mức lợi nhuận chiết khấu bao nhiêu? Cách tư vấn khách hàng như thế nào? Cần bao nhiêu vốn?. Hãy đến với chúng tôi để được giả đáp.

Địa chỉ tư vấn làm đại lý sơn nước

Đánh giá tính khả thi trong kinh doanh sơn nước trên thị trường
Trước khi mở bất kì một công việc kinh doanh nào bạn cần xem xét xem có khả thi hay không? Bạn có thể tham khảo ý kiến của người thân bạn bè, hàng xóm xung quanh hay những người có nhiều kinh doanh trong lĩnh vực sơn nước. Đặc bietj là ở khu vực bạn chọn có nhu cầu thật sự hay không? Đã có bao nhiêu cửa hàng sơn đã tồn tại gần đấy, và cũng đừng quên khảo sát là họ kinh doanh mặt hàng sơn gì? Giá cả trung bình bao nhiêu, xu hướng mua hàng ở đây là sản phẩm cao cấp hay sản phẩm bình dân.
Ngoài ra bạn cũng cần ước lượng được khả năng tài chính của các khu vực lân cận đó như thế nào, có phù hợp với định hướng kinh doanh của mình hay không?

Địa chỉ tư vấn làm đại lý sơn nước Cadin

Lựa chọn hãng sơn nước nào để làm đại lý
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sơn nước khác nhau. Tùy vào định hướng phát triển và tiềm lực kinh tế cua mình mà bạn cân đối xem lựa chọn hãng sơn nào cho phù hợp.
Có thể phân thành 3 nhóm  sơn trên thị trường hiện nay trên thị trường:

Nhóm 1: Là những sơn đã phát triển lâu đời, thương hiệu đã quá quen thuộc với  người tiêu dùng. Điển hình như: sơn Dulux, sơn Jotun, Sơn Terraco, sơn Seamaster, sơn Mycolor, sơn Nippon, sơn Toa, sơn Kova…
Đây là những nhóm sơn đã quá quen thuộc, dễ bán. Tuy nhiên giá cả lại khá cao và chịu sự cạnh tranh rất lớn đối với nhiều cửa hàng lớn.Khi lựa chọn những hãng sơn này bạn cũng phải chịu áp lực về doanh số nên bạn cân nhắc khi lựa chọn.
Chất lượng  của những thương hiệu sơn này thì đã được khẳng định qua thời gian cũng như con số người tiêu dùng lựa chọn hãng sơn  này.
Mức chiết khấu của các hãng sơn này cũng không quá chênh nhau, mức chiết khấu cũng ở mức tương đối cao.

Nhóm 2: Là những sơn chưa quá nổi tiếng nhưng lại có thương hiệu  và định hướng phát triển rõ ràng. Những hãng sơn này có chất lượng sơn tốt và giá thành bình dân. Dòng sơn tiêu biểu có thể nói đến đó là dòng sơn CaDin.
Sơn nước CaDin có mức chiết khấu cao, và không áp doanh số cho người bán, đồng thời cũng không có nhiều các đối thủ cạnh tranh nên khi bạn phân phối dòng sơn này gần như sẽ là độc quyền tại khu vực của bạn. Vì vậy nếu bạn cần là một loại sơn giá cả bình dân, chất lượng tốt thì có thể lựa chọn dòng sơn CaDin này để kinh doanh.

Nhóm 3: Là những dòng sơn giá thành rẻ, chất lượng kém, nhưng chiết khấu cực kì cao có lên đến 50-70% giá trị sơn. Những dòng sơn này không có thương hiệu cũng như xhinhs sách phát triển rõ ràng.
Nếu bạn định hướng kinh doanh lâu dài thì tuyệt đối không nên lựa chọn loại sơn này.

Địa chỉ tư vấn làm đại lý sơn nước Cadin

Địa chỉ chuyên tư vấn làm đại lý sơn nước tại Sài Gòn
Công ty Hợp Thành Phát chúng tôi là đại lý chuyên tư vấn làm đại lý sơn nước Cadin tại Sài Gòn, với thương hiệu đang phát triển mạnh cùng với chính sách phát triển rõ ràng sẽ khiến bạn an tâm khi làm đơn vị hợp tác phát triển cùng chúng tôi. Cùng với đó là mức chiết khấu cao, và đội ngũ công ty chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn để đưa doanh số đi lên.
Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn làm đại lý sơn nước tại Sài Gòn hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.
Thông tin liên hệ
TỐNG THỊ HẰNG
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 685 570
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 208)
Skype: tonghang@sieuthison.vn
Email: tonghang@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top