0 nhận xét

BÁN SƠN CHỐNG RỈ JOTON SP PRIMER GIÁ TỐT TẠI TÂN BÌNH


BÁN SƠN CHỐNG RỈ JOTON SP PRIMER GIÁ TỐT TẠI TÂN BÌNH
Mặc dù chỉ là sơn lót nhưng sơn chống rỉ SP Primer rất quan trọng trong quá trình thi công sơn cho kim loại, bởi nếu không sơn lót thì lớp sơn phủ sẽ giảm độ bám dính, ngoài ra sẽ dễ bị rỉ sét, hoặc han rỉ từ bên trong ảnh hưởng đến bề mặt bên ngoài.

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !
Sơn chống rỉ SP Primer
Sơn chống rỉ Joton SP primer là dòng sơn lót chống rỉ đầu tiên trên bề mặt kim loại, sơn thuộc nhóm gốc alkyd, được dùng để sơn chống rỉ sét, chống ăn mòn cho các bề mặt sắt thép. Sơn chống rỉ SP Primer được dùng để sơn lót bảo vệ nhằm giúp bề mặt không bị hen rỉ, rỉ sét ăn mòn bởi các tác nhâ từ không khí, háo chất, dầu mở tác động đến bề mặt kim loại và vật liệu.
Sơn chống rỉ SP Primer giá rẻ


Sơn chống rỉ SP primer có cần thiết không?
Mặc dù chỉ là sơn lót nhưng sơn chống rỉ SP Primer rất quan trọng trong quá trình thi công sơn cho kim loại, bởi nếu không sơn lót thì lớp sơn phủ sẽ giảm độ bám dính, ngoài ra sẽ dễ bị rỉ sét, hoặc han rỉ từ bên trong ảnh hưởng đến bề mặt bên ngoài, khi đó xứ lý lại rất mất nhiều thời gian, nhất là ác bề mặt vật liệu khi dùng ngoài trời.
Do đó sơn chống rỉ SP Primer nói riêng và tất cả cả dòng sơn chống rỉ nói chúng đều rất qua trong trong việc thi công sơn cho kim loại, bởi một lớp sơn chống rỉ sẽ giúp được nhiều vấn đề như mức độ bảo vệ, độ bám dính cao, tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt.Sơn lót còn giúp tăng độ dày màng sơn.
Hệ thống sơn đề nghị
Bề mặt mới khi sơn cần phải loại bỏ hết tạp chất, dầu mỡ, bụi bận, sau đó thi công 01 lớp sơn lót SP primer, chờ cho khô thi công tiếp 02 lớp sơn dầu Jimmy, mỗi lớp cách nhau 6-8 tiếng, tránh sơn quá dày sẽ khiến màng sơn lâu khô và bị bong nứt.
Sơn dầu Jimmy là sơn phủ sau khi dùng sơn chống ri SP Primer

Đại lý sơn chống rỉ SP primer tại quận Tân Bình
Công ty Hợp Thành Phát chuyên cung cấp các dòng sơn chống rỉ, sơn dầu cho bề mặt kim loại và sắt thép. Công ty chúng tôi là đại lý sơn lớn nên luôn có gái cạnh tranh cho khách hàng. Qúy khách có nhu cầu mua sơn chống rỉ SP primer hoặc các dòng sơn chống rỉ khác hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top