0 nhận xét

BÁN SƠN DẦU JIMMY JOTON GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG TẠI QUẬN TPHCM


BÁN SƠN DẦU JIMMY JOTON GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG TẠI QUẬN TPHCM
Sơn dầu Jimmy được úng dụng thi công cho nhiều công trình bằng kim loại và gỗ.Sơn Dầu Jimmy sơn cho công trình sắt thép như: kết cấu kèo thép, sơn giàn giáo, sơn cốp pha, sơn cho máy móc, sơn thiết bị, sơn cho nhà tiền chế.

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !

Sơn dầu Jimmy giá rẻ
Sơn dầu Joton Jimmy là dòng sơn dầu của hàng sơn Joton, sơn thuộc gốc Alkyd. Sơn dầu Jimmy được sử dụng phổ biến cho các công trình như sơn cho các bề mặt bằng sắt thép, kim loại như sơn cho máy móc, thiết bị, sơn cho các công trình bằng sắt thép.
Sơn dầu Jimmy Joton là một loại sơn bóng gốc dầu chất lượng tốt, rất bền, dùng sơn phủ hoàn thiện các bề mặt gỗ và kim loại trong công nghiệp, xây dựng, giao thông, thích hợp cho các bề mặt trong nhà và ngoài trời. Sơn dầu Jimmy Joton cho màng sơn bóng như men sứ, mau khô và chống nấm mốc.


Ứng dụng của sơn dầu Jimmy
Sơn dầu Jimmy được úng dụng thi công cho nhiều công trình bằng kim loại và gỗ.Sơn Dầu Jimmy sơn cho công trình sắt thép như: kết cấu kèo thép, sơn giàn giáo, sơn cốp pha, sơn cho máy móc, sơn thiết bị, sơn cho nhà tiền chế,… Sơn dầu Jimmy được sử dụng sơn cho sắt thép nhằm có tác dụng để thi công nhằm sơn bảo vệ và sơn trang trí cho bề mặt kim loại, sơn có tác dụng nhằm chống ri sét, chống ăn mòn và chịu thời tiết tốt, giúp bảo vệ kim loạidưới tác động của môi trường.
Sơn dầu Jimmy được úng dụng thi công cho các bề mặt bằng gỗ như: tủ gỗ, cửa gỗ, các vật dụng trang trí bằng gỗ, sản phẩm bằng gỗ,.. Sơn dầu Jimmy được úng dụng thi công cho gỗ ngoài tác dụng trang trí thì còn giúp bảo vệ bề mặt dưới tác động của môi trường, hạn chế nấm mốc, ẩm ướt và mói mọt xâm hại đếm bề mặt.


Đại lý sơn dầu Jimmy chính hãng tại TPHCM
Công ty Hợp Thành Phát chuyên cung cấp sơn dầu Jimmy tại Quận Tân Bình và các quận tại TPHCM, công ty chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các màu của sơn dầu Jimmy, ngoài ra còn cung cấp dòng sơn chống rỉ SP Primer, và các dòng sơn cùng hảng là sơn Joton: sơn nước, sơn chống thấm, sơn epoxy,…Khách hàng có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi để đươc tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top